หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง


รหัสสินค้า  646018010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

รหัสสินค้า 646018010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168339305
  • พลังแห่งสมองที่สองจะช่วยจัดระเบียบชีวิตให้เป็นอย่างใจฝัน เคลียร์พื้นที่ในหัวให้ปลอดภาระอันหนักอึ้ง เพื่อเปิดโอกาสให้สมองคุณได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทำได้
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  08/12/2023 - 19/04/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

สมองที่สอง (Second Brain) = วิถีจัดระเบียบชีวิตดิจิทัลและปลดล็อกศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์

 

หากคุณพยายามจดจำเรื่องสำคัญ แต่กลับเลือนรางจางหาย เคยปิ๊งไอเดีย เจอคำคม พบความรู้ทรงคุณค่า แต่ดันอันตรธานก่อนจะได้นำไปใช้จริง หรือความคิดติดขัดผลิตงานไม่ออก เพราะพื้นที่สมองมีแต่ข้าวของกองระเกะระกะ คุณอาจกำลังต้องการ “สมองที่สอง”

 

ติอาโก ฟอร์เต้ ผู้คิดค้นระบบสมองที่สอง จะสอนคุณสร้างระบบซึ่งช่วยจัดการข้อมูลมหาศาลทุกรูปแบบให้กลายเป็นสินทรัพย์ความรู้อันทรงประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือสี่ขั้นตอนที่ชื่อว่า CODE

 

- Capture เลือกเก็บเฉพาะสุดยอดข้อมูลที่โดนโจและมีประโยชน์ต่อตัวเรา

- Organize จัดระเบียบชีวิตด้วย PARA Method ที่เน้นเป้าหมายและการใช้งานจริง

- Distill กลั่นกรองจนถึงแก่นของข้อมูลที่คมชัดเพื่อส่งมอบมันแก่ตัวเราในอนาคต

- Express นำเสนอความคิดและตัวตนผ่านการแบ่งปันและสร้างสรรค์ผลงาน

 

พลังแห่งสมองที่สองจะช่วยจัดระเบียบชีวิตให้เป็นอย่างใจฝัน เคลียร์พื้นที่ในหัวให้ปลอดภาระอันหนักอึ้ง เพื่อเปิดโอกาสให้สมองคุณได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทำได้

 

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

ISBN : 9786168339305

ผู้แต่ง/ผู้แปล : TIAGO FORTE

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 296 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน