ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้น ฟอร์เอเวอร์ บลูม 1100 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้น ฟอร์เอเวอร์ บลูม 1100 มล.


รหัสสินค้า  655967010
true
true
false
true
true
true

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้น ฟอร์เอเวอร์ บลูม 1100 มล.

รหัสสินค้า 655967010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • บูสท์ความหอมยาวนาน รู้สึกสนุกสดใสอ่อนเยาว์
  • Forever Young technology เทคโนโลยีกลิ่นหอมให้คุณและคนรอบข้างรู้สึกอ่อนเยาว์
  • กลิ่น ฟอร์เอเวอร์ บลูม หอมสดชื่นยาวนานจากกลิ่นแบล็กเคอร์แรนท์และผลไม้ตระกูลส้ม ผสานความหอมหวานของดอกมิเคลเลีย
฿ 145

ใช้ได้ตั้งแต่  09/02/2024 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 9.5x18x29.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1.13 กก.

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้น ฟอร์เอเวอร์ บลูม 1100 มล.

แบรนด์ : Hygiene

ปริมาณ : 1100 มล.

กลิ่น : ฟอร์เอเวอร์ บลูม

อายุสินค้า : 1 ปี 3 เดือน (นับจากวันผลิต)

 

รายละเอียดสินค้า

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้น กลิ่น ฟอร์เอเวอร์ บลูม

- บูสท์ความหอมยาวนาน รู้สึกสนุกสดใสอ่อนเยาว์

- ด้วยเทคโนโลยี Forever Young กลิ่นหอมให้คุณและคนรอบข้างรู้สึกอ่อนเยาว์

 

ส่วนประกอบสินค้า

Water, Ester Quat, Perfume, Encapsulated Perfume, Preservative

 

คุณสมบัติ

บูสท์ความหอมยาวนาน รู้สึกสนุกสดใสอ่อนเยาว์

 

วิธีการใช้งาน

ซักด้วยมือ

1.ผสมไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ในน้ำสุดท้าย

2.นำผ้าแช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที

3.บิดผ้า นำขึ้นตากตามปกติ

 

ซักด้วยเครื่อง

ผสมไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ในน้ำสุดท้ายหรือใส่ในช่องสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม

 

วิธีการดูแลรักษา

- เก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง

- ระวังอย่าโดนแสงแดด

 

ข้อควรระวัง

คำแนะนำ

- ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ลงบนเนื้อผ้าโดยตรง

- ไม่ควรใส่ปนกับผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าขาว

- เก็บไว้ให้พ้นมือเด็ก

- ระวังเข้าตา หากเข้าตาให้ล้างตาด้วยน้ำสะอาดทันที

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน