หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003


รหัสสินค้า  575006010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003

รหัสสินค้า 575006010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160847419
  • เรียบเรียงตามจุดประสงค์รายวิชาสมรรถนะรายวิชา และคำอธิบายรายวิชาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 (ปรับปรุง พ.ศ. 2565) ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
฿ 166
฿ 175
5%
ประหยัด ฿ 9
ใช้ได้ตั้งแต่  07/02/2023 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x24x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003

          หนังสือเล่มนี้ มีเนื้อหาตรงตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 (ปรับปรุง พ.ศ. 2565) เหมาะกับนักศึกษาระดับ ปวส. ปริญญาตรี หรือผู้ที่มีความสนใจในด้านงานบริการ เนื้อหาภายในเล่ม แบ่งเป็น 8 บท ได้แก่ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการบริการ การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการพฤติกรรมของผู้รับบริการ บุคลิกภาพและคุณสมบัติของผู้ให้บริการ ศิลปะในการสื่อสารในงานบริการมนุษยสัมพันธ์และการทํางานเป็นทีมในงานบริการ คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและการจัดการข้อร้องเรียนและเทคนิคการแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับงานบริการ พร้อมทั้งกรณีศึกษา แบบฝึกหัด และกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะการคิด แก้ปัญหา และบูรณาการกับการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการต่อไป

 

สารบัญ

บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการบริการ

บทที่ 2 การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ

บทที่ 3 พฤติกรรมของผู้รับบริการ

บทที่ 4 บุคลิกภาพและคุณสมบัติของผู้ให้บริการ

บทที่ 5 ศิลปะในการสื่อสารในงานบริการ

บทที่ 6 มนุษยสัมพันธ์และการทำงานเป็นทีมในงานบริการ

บทที่ 7 คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

บทที่ 8 การจัดการข้อร้องเรียนและเทคนิคการแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับงานบริการ

 

หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003

ISBN : 9786160847419

ผู้แต่ง/ผู้แปล : กมลรัตน์ จันทรชิต

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน