หนังสือ ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (สอศ.) (รหัสวิชา 20700-1003) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (สอศ.) (รหัสวิชา 20700-1003)


รหัสสินค้า  528434010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (สอศ.) (รหัสวิชา 20700-1003)

รหัสสินค้า 528434010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160841967
  • ได้ผ่านการตรวจประเมินคุณภาพหนังสือเรียนอาชีวศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2562 ประจำปีงบประมาณ 2565 ประกาศลำดับที่ 52
฿ 53
฿ 56
5%
ประหยัด ฿ 3
ใช้ได้ตั้งแต่  02/06/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) 18.5 x 25.6 x 2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.32 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (สอศ.) (รหัสวิชา 20700-1003)

          หนังสือเรียนวิชา """"ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว"""" เล่มนี้ มีเนื้อหาตรงตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) พุทธศักราช 2562 โดยเนื้อหาภายในเล่มนี้ศึกษาเกี่ยวกับ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คุณสมบัติและคุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการ บุคลิกภาพที่ดีของผู้ให้บริการ พฤติกรรมของผู้ใช้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ ศิลปะการให้บริการและเทคนิควิธีการบริการเพื่อความประทับใจ รวมถึงปัญญาเฉพาะหน้าและการแก้ไขปัญหาในการบริการ พร้อมแบบฝึกหัดและแบบทดสอบท้ายบท ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนมีความรู้ในเรื่องของศิลป การให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และบูรณาการรับการทำงานตามอาชีพต่างๆ ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่อไป

 

หนังสือ ศิลปะการให้บริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (สอศ.) (รหัสวิชา 20700-1003)

ISBN : 9786160841967

ผู้แต่ง/ผู้แปล : อนิรุทธิ์ เจริญสุข

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 168 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน