ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการ
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงื่อนไขการใช้บริการ”) เป็นข้อตกลงระหว่างบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ฝ่ายหนึ่ง กับ ลูกค้าที่ใช้บริการใดๆ ผ่านเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชัน หรือช่องทางการให้บริการอื่นของออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ใช้บริการ”) อีกฝ่าย โดยผู้ใช้บริการตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ซึ่งรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

1.การสมัครใช้บริการ
1.1 การสมัครใช้บริการและการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการออลล์ ออนไลน์ ผู้ใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป
1.2 หากผู้ใช้บริการเป็นผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ผู้ใช้บริการต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรมแล้ว ก่อนการสมัครและใช้บริการออลล์ ออนไลน์
1.3 ผู้สมัครใช้บริการจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นปัจจุบัน ดังนี้ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลนั้นๆให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ
1.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิลงทะเบียนใช้บริการออลล์ ออนไลน์ ได้เพียง 1 บัญชี/ท่าน
1.5 ผู้ใช้บริการต้องรักษาข้อมูลผู้ใช้บริการและรหัสผ่านไว้เป็นความลับอยู่เสมอ
ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามที่บริษัทกำหนดในข้อ 1.1-1.5 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก/ระงับบัญชี สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และคำสั่งซื้อ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

2.การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปตามเอกสารการแจ้งการประมวลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของบริการนี้

 
3.สิทธิประโยชน์

3.1 การสมัครใช้บริการ บริษัทอาจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ
3.2 สิทธิประโยชน์ที่บริษัทเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการแต่ละรายอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประวัติการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการแต่ละราย รายการโปรโมชั่นสินค้าแต่ละประเภท พื้นที่การใช้บริการ และ/หรือ นโยบายทางการตลาดของบริษัท

4.รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและราคาสินค้า

4.1 ราคาสินค้าในหมวดรายการสินค้าต่างๆ ที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ เป็นราคาที่ได้แสดงไว้เพื่อให้ผู้ใช้บริการพิจารณาในการเลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามเอกสารที่แสดงบนหน้าจอก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ ทั้งนี้ ในกรณีที่ราคาสินค้าไม่ตรงกันเนื่องจากข้อผิดพลาดทางเทคนิค ให้ยึดราคาที่ปรากฎในเอกสารที่แสดงหน้าบนหน้าจอก่อนกดยืนยันคำสั่งซื้อ
4.2 สีของสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ จะขึ้นอยู่กับจอแสดงผลของท่าน ซึ่งอาจผิดเพี้ยนไปจากสีจริงได้ บริษัทไม่รับประกันว่าการแสดงผลสีใดๆ บนอุปกรณ์ของท่านนั้นถูกต้อง

 

5.วิธีการสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงิน
5.1 วิธีสั่งซื้อสินค้าสามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่ปรากฎบนแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ หรืออาจศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ที่หน้า “วิธีการสั่งซื้อและการชำระเงิน”
5.2 กรณีที่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ราคาสินค้าผิดพลาด ปริมาณสินค้าไม่มีหรือไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวและแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบต่อไป โดยบริษัทจะรีบดำเนินการคืนเงินโดยเป็นไปตามเงื่อนไขการคืนเงินของบริษัท
5.3 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดปริมาณการซื้อสินค้าบางรายการ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทหรือตามที่กฎหมายหรือภาครัฐกำหนด โดยจะแสดงเงื่อนไขการจำกัดปริมาณการซื้อไว้ที่หน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ
5.4 ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยระบบจะมีการแสดงผลและส่งอีเมลยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น โดยช่องทางชำระเงินสด คำสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

 

6.การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า

การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การคืนสินค้าและคืนเงิน

 

7.การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าขนส่ง
7.1 การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าบริการ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฏในหน้าวิธีการจัดส่ง
7.2 ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจัดส่งหรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้ขั้นตอนการสั่งสินค้าและชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว
7.3 บริษัทบริการจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
7.4 บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับผิดในกรณีการส่งสินค้าล่าช้าหรือไม่สามารถทำการส่งมอบสินค้าได้อันเนื่องมาจาก
     7.4.1 กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม (ทั้งที่ประกาศหรือไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ) รัฐประหาร การก่อกบฏ การปฏิวัติ การก่อการร้าย การจับตัวประกัน เหตุระเบิด เหตุจลาจล หรือการใช้อาวุธสงคราม หรือปฏิกิริยาตอบโต้การกระทำเหล่านี้ รวมทั้งการยึดพัสดุ การนัดหยุดงานของพนักงาน ภัยพิบัติทางธรรมชาติจนเส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด (น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุเข้า) โรคระบาด
     7.4.2 กรณีที่ไม่ได้เป็นความผิดของบริษัท เช่น การไม่มีผู้รับ ณ สถานที่ที่ระบุให้จัดส่ง หรือผู้อยู่อาศัยปฏิเสธการรับสินค้า
7.5 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสถานที่ที่ให้จัดส่งนั้น รถขนส่งไม่สามารถเข้าไปจัดส่งสินค้าได้
7.6 ในกรณีที่เป็นการจัดส่งไปยังพักอาศัยหรืออาคารสำนักงาน เงื่อนไขในการจัดส่งจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุนั้นๆ ด้วย
7.7 กรณีจัดส่งปลายทางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
     7.7.1 การจัดส่งถือว่าเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้บริการมารับสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานการยืนยันตัวตน เช่น เลขบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น พร้อมลงลายมือชื่อ
     7.7.2 กรณีไม่ใช่ผู้รับหรือไม่ใช่ผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบนำส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสำเนาหลักฐานยืนยันตัวตนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น ทั้งของผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบนำส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงินและผู้ที่มารับแทน และหนังสือมอบอำนาจ พร้อมลงลายมือชื่อรับพัสดุ โดยหากขาดหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง บริษัทขอปฏิเสธการส่งมอบพัสดุ
     7.7.3 ผู้ใช้บริการหรือผู้แทนต้องมารับสินค้าที่ร้านสาขาให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วันนับแต่วันทิ่สินค้าส่งถึงร้านสาขา โดยบริษัทจะให้ผู้รับทราบผ่านทางข้อความอิเล็กทรอนิกส์หรือทางโทรศัพท์ หากการเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้า
     7.7.4 หากบริษัทตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ อันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะสอบถามเพิ่มเติมยังไปยังผู้ใช้บริการ หากข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องในสาระสำคัญจนทำให้ต้องดำเนินการจัดส่งใหม่ทั้งหมด เช่น รหัสสาขาและ/หรือชื่อสาขาผิด เป็นต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

8.การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย

การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การขอใบกำกับภาษี

 

9.การกระทำอันขัดต่อกฎหมาย

ผู้ใช้บริการตกลงว่าจะไม่กระทำการใดๆ ต่อแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ อันขัดต่อกฎหมายต่างๆ หรือทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เช่น

9.1 ห้ามผู้ใช้บริการคัดลอก ดัดแปลง ดาวน์โหลด แจกจ่าย หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า/เครื่องหมายบริการ และสิทธิบัตร (รวมเรียกว่า “ทรัพย์สินทางปัญญา”) ที่ปรากฎอยู่ในแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ ในลักษณะที่เป็นการละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท อันขัดต่อกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา
9.2 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานตามปกติ ความปลอดภัย และความสมบูรณ์ของการใช้งานแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ การพยายามหรือการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้บริการรายอื่น อันขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์
ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาดำเนินการทางกฎหมาย
9.3 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำใดๆ ที่เป็นการทุจริต ก่อและช่วยเหลืออาชญากรรมใดๆ
ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือบัญชีผู้ใช้งานที่มีการกระทำมิชอบ ผิดสัญญา หรือมีส่วนต้องสงสัยที่จะมีการกระทำที่ผิดตามกฎหมายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

10.ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดในกรณีดังต่อไปนี้

10.1 บริษัทจะรับผิดชดใช้ค่าเสียหายของสินค้าตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เกินราคาของสินค้านั้น โดยอาจพิสูจน์ความเสียหายจากสภาพที่คงเหลือ หรือหลักฐานที่ผู้ใช้บริการนำมาแสดงต่อบริษัท นอกจากค่าเสียหายดังกล่าว บริษัทไม่มีหน้าที่ต้องชำระค่าเสียหายใดๆ อีก
10.2 ความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ ในกรณีที่ผู้ใข้บริการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ผ่านทางลิงก์เชื่อมต่ออื่น เช่น ผ่านทางการค้นหาจากโปรแกรมการค้นหา (Search Engine) เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอื่น
10.3 การที่ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการไม่รองรับการใช้งาน รวมถึงปัญหาทางเทคนิค ความผิดพลาดและความล้มเหลวอื่นในการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์
10.4 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับ ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อหรือยกเลิกคูปอง หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป และหากที่มีการกระทำดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.1 รายการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยหรืออาจมีการทุจริตกระทำผิดกฎหมาย
     10.4.2 รายการสั่งซื้อที่มีวิธีชำระเงินปลายทางโดยใช้การชำระเงินหลายครั้ง
     หรือการใช้คูปอง รหัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นใดโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกันหรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.3 รายการสั่งซื้อที่ของหลายบัญชีผู้ใช้ แต่โดยผู้ใช้บริการคนเดียวกัน หรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.4 รายการสั่งซื้อที่มีเจตนาซื้อสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อที่จะนำไปขายต่อ
     10.4.5 ลงทะเบียนหลายบัญชีเพื่อจุดประสงค์ในการใช้สิทธิประโยชน์ใด ๆ หรือเพื่อให้ได้รับโปรโมชั่น โปรแกรม หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างไม่เหมาะสม
     10.4.6 สร้างบัญชีที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ปลอมแปลง หรือเป็นข้อมูลของบุคคลอื่น เช่น ชื่อ อายุ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เป็นต้น
     10.4.7 ระบุที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าที่เป็นเท็จหรือไม่สมบูรณ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท

11.การแก้ไขเปลี่ยนแปลง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวโดยไม่แจ้งล่วงหน้าให้ผู้ใช้บริการทราบ โดยจะประกาศไว้ที่หน้าแอปพลิเคชัน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือช่องทางอื่นใดที่บริษัทเห็นสมควร

 

12.ภาษาและกฎหมายที่ใช้บังคับ

เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ให้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่ใช้บังคับ การแปลความหมาย การตีความ ความสมบูรณ์ และการปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีอำนาจในการพิจารณาคดี

 

13.ความสมบูรณ์ของข้อกำหนด

หากข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ข้อใดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ได้  ไม่ว่าจะภายใต้ระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือกฎหมายใด ให้ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อนั้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดดังกล่าวซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ ไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ โดยข้อกำหนดดังกล่าวไม่กระทบต่อความถูกต้องตามกฎหมาย การมีผลสมบูรณ์ หรือความสามารถในการบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้

 

14.การยื่นข้อร้องเรียน

       หากมีข้อร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ดังนี้

เบอร์โทรศัพท์ 1371 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

       อีเมล customercare@cpall.co.th