ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Oct 24)

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2


รหัสสินค้า  693973010
true
true
false
true
true
true

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

รหัสสินค้า 693973010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • เข้าใจหลักการใช้ภาษาจีนในเพื่อการสื่อสารชีวิตประจำวัน
  • สามารถสื่อสารภาษาจีนตามสถานการณ์ที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน
  • สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการพัฒนาทักษะภาษาจีนในชีวิตประจำวัน
฿ 75

ใช้ได้ตั้งแต่  20/09/2024 - 17/10/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 21x29x0.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.2 กก.

รายละเอียดสินค้า

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

ขณะล่าสัตว์ในป่าแอฟริกา หญิงสาวคนหนึ่งถูกสิงโตแผงคอสีแดงฉีกร่างจนหัวขาดกระเด็น เชื่อกันว่าการกินเนื้อมนุษย์จะทำให้พวกมันอายุยืน

นั่นคือฝันร้ายที่ตามหลอกหลอน เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เพนเดอร์แกสต์ อยู่นานหลายปี เพราะเหยื่อรายนั้นคือภรรยาของเขาเอง 12 ปีผ่านไป

เพนเดอร์แกสต์จึงล่วงรู้ความจริง โศกนาฏกรรมครั้งนั้นมีเงื่อนงำมากกว่าที่คิดและทางเดียวที่จะได้เบาะแสคือเขาต้องกลับไปที่แอฟริกาอีกครั้ง

แต่การมาครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน“คำเชิญ” ถูกส่งออกจากป่าถึงเพนเดอร์แกสต์โดยตรง มันท้าทายให้เขาเข้าไปค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่

แต่หารู้ไม่ว่า การตอบรับคำเชิญก็เท่ากับการตอบรับความตายมันกำลังซุ่มส่องเหยื่อด้วยใจจดจ่อรอจะฉีกร่างเขาเป็นชิ้นๆ

 

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ชัญญา วินัยสวัสดิ์ และคณะนักวิชาการอาศรมสยาม - จีนวิทยา

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ ออล บุ๊คส์ ในเครือ บริษัท เอ็ม เอ เอ็ม ฮาร์ท จำกัด

หน้า/จำนวนเล่ม : 128 หน้า

ชนิดปก : หน้าปก อาร์ดการ์ด 210 แกรม

เนื้อในพิมพ์ : เนื้อใน ปอนด์ 70 แกรม

 

วิธีการดูแลรักษา

หลีกเลี่ยงแสงแดดและความชื้น

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน