AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Pre-Sale 12.12 ช้อปก่อน คุ้มกว่า (3-11 Dec 24)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงื่อนไขการใช้บริการ”) เป็นข้อตกลงระหว่างบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ฝ่ายหนึ่ง กับ ลูกค้าที่ใช้บริการใดๆ ผ่านเว็บไซต์ และ/หรือ แอปพลิเคชัน หรือช่องทางการให้บริการอื่นใดของออลล์ ออนไลน์ (All Online) ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือที่จะเกิดขึ้นในอนาคต (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ใช้บริการ”) อีกฝ่าย โดยผู้ใช้บริการตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้


1. การสมัครใช้บริการ

1.1 การสมัครใช้บริการและการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ผู้ใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป
1.2 หากผู้ใช้บริการเป็นผู้เยาว์ หรือผู้ไร้ความสามารถตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ผู้ใช้บริการต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรมแล้วแต่กรณี ก่อนการสมัครและใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ทั้งนี้ผู้แทน โดยชอบธรรมต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการนี้ และรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
1.2.1 การกระทำของผู้ใช้บริการซึ่งเป็นผู้เยาว์ หรือผู้ไร้ความสามารถ
1.2.2 ค่าบริการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการใดๆ หรือการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการ 
1.2.3 การยอมรับและการปฏิบัติตามเงื่อนไขในการใช้บริการของผู้ใช้บริการ หากท่านไม่ได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรม ท่านต้องหยุดการเข้าใช้งานระบบออลล์ ออนไลน์ (All Online) โดยทันที
1.3 ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นปัจจุบัน ดังนี้ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ของผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลนั้นๆ ให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการร้องเรียน หรือ ข้อเรียกร้อง หรือ การกระทำใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับผู้ใช้บริการ จากการที่ผู้ใช้บริการไม่แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลดังกล่าวให้บริษัททราบ
1.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิลงทะเบียน และเข้าใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้เพียงครั้งละ 1 บัญชี/ท่าน/ช่องทางการใช้บริการ เท่านั้น หากมีการเข้าใช้บริการเกินกว่า 1 ช่องทางออนไลน์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการกับท่านเพียง 1 บัญชี/ช่องทางการใช้บริการเท่านั้น
1.5 ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการเป็นบัญชีได้ตลอดเวลาโดยติดต่อ Contact Center เบอร์ 02-826-7777 ซึ่งกรณีดังกล่าวนี้ บริษัท จะไม่รับผิดชอบใด ๆ และไม่ต้องรับผิดชอบต่อคะแนนสะสมคงเหลือที่ผู้ใช้บริการได้รับ ซึ่งจะถูกลบออกจากบัญชีสมาชิกโดยอัตโนมัติในทันทีที่สมาชิกแจ้งยกเลิกการเป็นสมาชิกดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบ
1.6 ผู้ใช้บริการต้องรักษาข้อมูลผู้ใช้บริการและรหัสผ่านไว้เป็นความลับอยู่เสมอ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามที่บริษัทกำหนดในข้อ 1.1-1.7 หรือหากบริษัทตรวจพบว่า ผู้ใช้บริการแจ้งข้อมูลที่เป็นเท็จในการสมัครใช้บริการ หรือกระทำการอันไม่เหมาะสม ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า ผู้ใช้บริการเข้าใช้เว็บไซต์โดยมีเจตนาทุจริต บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก/ระงับบัญชี สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และคำสั่งซื้อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้ใช้บริการตกลงยินยอมที่จะรับผิดชอบต่อกิจกรรมใดๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อบัญชีผู้ใช้บริการ ของตนเอง
1.7 ผู้ใช้บริการสามารถทำการรีวิวสินค้า หรือให้คำแนะนำติชมใดๆ จากการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนด โดยผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบในการกระทำของตนเอง และให้ถือว่าผู้ใช้บริการ ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการจัดเก็บ ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเอง และหากมีการนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อื่นมาใช้ประกอบการรีวิวสินค้า ผู้ใช้บริการจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้นั้นก่อน และหากก่อให้เกิดความเสียหายใดๆ ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบแทนบริษัททั้งสิ้น

 

2. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปตามเอกสารการแจ้งการประมวลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของบริการนี้


3. สิทธิประโยชน์
3.1 การสมัครใช้บริการ บริษัทอาจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ
3.2 สิทธิประโยชน์ที่บริษัทเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการแต่ละรายอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประวัติการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการแต่ละราย รายการโปรโมชั่นสินค้าแต่ละประเภท พื้นที่การใช้บริการ และ/หรือ นโยบายทางการตลาดของบริษัท 

หากผู้ใช้บริการได้รับรางวัลใดๆ จากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นของรางวัล เครดิตพิเศษ บัตรของขวัญ ส่วนลด หรือผลประโยชน์อื่นใดก็ตาม แต่ผู้ใช้บริการได้มีการสมัครสมาชิกซ้ำซ้อน หรือใช้วิธีการอื่นใดเพื่อให้ได้สมัครใช้บริการได้หลายบัญชี เช่น ผู้ใช้บริการใช้บัญชีหลายรายชื่อ หรือใช้อีเมลแอดเดรสมากกว่า 1 อีเมล รวมถึงการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือมีการกระทำที่เป็นการทุจริต หรือเป็นการหลอกลวงบริษัท ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ผู้ใช้บริการจะถูกตัดสิทธิในการได้รับรางวัลทั้งหมดในกิจกรรมที่บริษัทได้จัดขึ้น และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกความเป็นสมาชิกของท่านและ อาจพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

4. รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและราคาสินค้า
4.1 สีของสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) จะขึ้นอยู่กับจอแสดงผลของท่าน ซึ่งอาจผิดเพี้ยนไปจากสีจริงได้ บริษัทไม่รับประกันว่าการแสดงผลสีใดๆ บนอุปกรณ์ของท่านนั้นถูกต้อง
4.2 การตกแต่งรูปภาพด้วยการใส่สิ่งของ วัตถุ หรืออาหารในรูปสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปเพื่อให้เกิดความสวยงามในสื่อโฆษณาเท่านั้น ผู้ใช้บริการรับทราบว่าสินค้าจริงที่ได้รับจะไม่รวมถึงสิ่งของ วัตถุ หรืออาหารที่ใช้ในการตกแต่งรูปภาพสินค้านั้นๆ ด้วย

 

5. วิธีการสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงิน
5.1 วิธีสั่งซื้อสินค้าสามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่ปรากฎบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน หรืออาจศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ที่หน้า “วิธีการสั่งซื้อและการชำระเงิน”
5.2 กรณีเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ราคาสินค้าผิดพลาด ปริมาณสินค้าไม่มี หรือไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบต่อไป และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับท่านตามวิธีการดังต่อไปนี้
5.2.1 กรณีชำระด้วยเงินสด
- ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอรวิส และหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
- ชำระเงินผ่าน  QR Code เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.2 กรณีบัตรเครดิต
5.2.2.1 ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ผ่อนชำระผ่านบัตรเครคิต ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน วงเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 15 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
5.2.2.2 ชำระผ่านทางบัตรเครดิต ผ่านช่องทางร้าน 7-Eleven วงเงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
5.2.3 กรณีชำระผ่าน Truemoney Wallet
5.2.4.1 Truemoney Wallet : ชำระผ่านร้าน 7-Eleven เงินจะคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.4.2 Truemoney Wallet : ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน All Online วงเงินจะคืน Truemoney Wallet ภายใน 7 วันทำการ
5.3 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดปริมาณการซื้อสินค้าบางรายการ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท หรือตามที่กฎหมายหรือภาครัฐกำหนด โดยจะแสดงเงื่อนไขการจำกัดปริมาณการซื้อไว้ที่หน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ หากบริษัทตรวจพบภายหลังว่า ผู้ใช้บริการมีการสั่งซื้อเกินจำนวนที่ถูกจำกัดปริมาณการซื้อดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัญชีของตนเอง หรือใช้บัญชีของผู้อื่นเพื่อให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เกินกว่าจำนวนที่ถูกจำกัดไว้ดังกล่าว บริษัทมีสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากคำสั่งซื้อดังกล่าวทั้งหมดได้ทันที และหากผู้ใช้บริการได้รับสินค้าไว้แล้ว จะต้องทำการคืนสินค้าที่สั่งซื้อเกินจำนวนดังกล่าวให้กับบริษัท และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับผู้ใช้บริการตามขั้นตอนต่อไป
5.4 ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยระบบจะมีการแสดงผลโดยการส่งอีเมล หรือข้อความผ่านระบบ SMS หรือผ่านช่องทางอื่นใดของบริษัท เพื่อยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น กรณีผู้ใช้บริการเลือกช่องทางการชำระด้วยเงินสด คำสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
5.5 ผู้ใช้งานสามารถเลือกและยินยอมให้ระบบของออลล์ ออนไลน์ (All Online) จดจำข้อมูลบัตรเครดิตของผู้ใช้งานเพื่อความสะดวกในการชำระเงินครั้งต่อไปได้สูงสุดไม่เกิน 3 บัตร
5.6 ช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตอาจมีการกำหนดมูลค่าสินค้าขั้นต่ำในการชำระด้วยบัตรเครดิต รวมถึงค่าธรรมเนียมจากการชำระหรือผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต โดยบัตรเครดิตที่ใช้ในการชำระจะต้องเป็นบัตรของผู้ใช้บริการเอง หรือได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรในการใช้ชำระค่าสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) แล้ว
5.7 กรณีที่ผู้ใช้บริการทำการสั่งซื้อสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ code ส่วนลด หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ จะต้องแจ้งให้บริษัททราบภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ทำการสั่งซื้อ หากเกินกำหนดเวลาดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

6. การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และ/หรือ แต้มสะสม และการประกันสินค้า

6.1 เงื่อนไขและข้อกำหนดที่เกี่ยวกับการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และ/หรือแต้มสะสม และการประกันสินค้าให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า การคืนสินค้าและคืนเงิน
6.2 ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่า หากผู้ใช้บริการประสงค์จะยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือ ขอคืนสินค้า ผู้ใช้บริการต้องคืนแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp (กรณีเป็นสมาชิกออลล์ เมมเบอร์)  หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้น รวมทั้งยินยอมให้บริษัททำการดึงแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการสั่งซื้อดังกล่าวคืนได้ทันที
6.3 ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่า หากผู้ใช้บริการใช้แต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp (กรณีเป็นสมาชิกออลล์ เมมเบอร์)  หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้น เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าตามที่บริษัทกำหนด แล้วมีการคืนสินค้าบางรายการจากการชำระเงินในครั้งดังกล่าว ผู้ใช้บริการจะไม่ได้รับแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp ที่ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งนั้นคืน

 

7. การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าขนส่ง
7.1 การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าบริการ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฏในหน้า “วิธีการจัดส่ง
7.2 เมื่อขั้นตอนการสั่งสินค้าและชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจัดส่งหรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้
7.3 บริษัทบริการจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
7.4 บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับผิดในกรณีการส่งสินค้าล่าช้าหรือไม่สามารถทำการส่งมอบสินค้าได้อันเนื่องมาจาก
     7.4.1 กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม (ทั้งที่ประกาศหรือไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ) รัฐประหาร การก่อกบฏ การปฏิวัติ การก่อการร้าย การจับตัวประกัน เหตุระเบิด เหตุจลาจล หรือการใช้อาวุธสงคราม หรือปฏิกิริยาตอบโต้การกระทำเหล่านี้ รวมทั้งการยึดพัสดุ การนัดหยุดงานของพนักงาน ภัยพิบัติทางธรรมชาติจนเส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด (น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุเข้า) โรคระบาด
     7.4.2 กรณีที่ไม่ได้เป็นความผิดของบริษัท เช่น การไม่มีผู้รับ ณ สถานที่ที่ระบุให้จัดส่ง หรือผู้อยู่อาศัยปฏิเสธการรับสินค้า
7.5 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสถานที่ที่ให้จัดส่งนั้น รถขนส่งไม่สามารถเข้าไปจัดส่งสินค้าได้
7.6 ในกรณีที่เป็นการจัดส่งไปยังที่พักอาศัยหรืออาคารสำนักงาน เงื่อนไขในการจัดส่งจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุนั้นๆ ด้วย
7.7 กรณีจัดส่งปลายทางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
     7.7.1 การจัดส่งถือว่าเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้บริการมารับสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานการยืนยันตัวตน อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ข้อความอิเล็กทรอนิกส์/ ใบรับฝากชำระ /เลขบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น
     7.7.2 กรณีไม่ใช่ผู้รับหรือไม่ใช่ผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน /ใบส่งสินค้า /SMS หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ บริษัทจะขอตรวจสอบหลักฐาน SMS หรือเลขที่ใบสั่งซื้อสินค้า และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ยืนยันตัวตน หากไม่มีข้อมูลใดๆ เพื่อให้บริษัททำการตรวจสอบได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งมอบสินค้าได้ทันที
     7.7.3 ผู้ใช้บริการหรือผู้แทนต้องมารับสินค้าที่ร้านสาขาให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วันนับแต่วันทิ่สินค้าส่งถึงร้านสาขา โดยบริษัทจะให้ผู้รับทราบผ่านข้อความผ่านระบบ SMS, ทางโทรศัพท์ หรือผ่านช่องทางอื่นใดของบริษัท หากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการคืนเงินให้กับผู้ใช้บริการ แต่หากเป็นกรณีสินค้าที่อยู่ในกลุ่มที่มีวันหมดอายุไม่เกิน 3 เดือน ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า, คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้าทุกกรณี
     7.7.4 หากบริษัทตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ อันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะสอบถามเพิ่มเติมยังไปยังผู้ใช้บริการ หากข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องในสาระสำคัญจนทำให้ต้องดำเนินการจัดส่งใหม่ทั้งหมด เช่น รหัสสาขาและ/หรือชื่อสาขาผิด เป็นต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

8. การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย

การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การขอใบกำกับภาษี

 

9. การกระทำอันขัดต่อกฎหมาย

ผู้ใช้บริการตกลงว่าจะไม่กระทำการใดๆ ต่อแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ อันขัดต่อกฎหมายต่างๆ หรือทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เช่น

9.1 ห้ามผู้ใช้บริการคัดลอก ดัดแปลง ดาวน์โหลด แจกจ่าย หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า/เครื่องหมายบริการ และสิทธิบัตร (รวมเรียกว่า “ทรัพย์สินทางปัญญา”) ที่ปรากฎอยู่ในแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ ในลักษณะที่เป็นการละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท อันขัดต่อกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา
9.2 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานตามปกติ ความปลอดภัย และความสมบูรณ์ของการใช้งานแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ การพยายามหรือการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้บริการรายอื่น หรือ ปลอมเป็นบุคคล, กระทำการหลอกลวง หรือฉ้อโกง, ระบุข้อความอันเป็นเท็จ หรือแสดงตนโดยหลอกลวงด้วยประการอื่นใดในความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับบุคคล โพสต์ข้อความในเชิงส่งเสริม ยุยง ก่อให้เกิดอคติ สร้างความเกลียดชัง ทำให้เกิดการแบ่งแยก การดูหมิ่นเหยียดหยามบุคคล หรือกลุ่มบุคคลที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น ชาติพันธุ์ สีผิว ความพิการ เพศสภาพ หรือกลุ่มบุคคลที่มีความแตกต่างทางด้านความคิด เช่น การเมือง ศาสนา หรือส่งเอกสารข้อมูลต้องห้ามใดๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มหรือบริการอันเป็นการขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาดำเนินการทางกฎหมาย
9.3 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำใดๆ ที่เป็นการทุจริต ก่อและช่วยเหลืออาชญากรรมใดๆ ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือบัญชีผู้ใช้งานที่มีการกระทำมิชอบ ผิดสัญญา หรือมีส่วนต้องสงสัยที่จะมีการกระทำที่ผิดตามกฎหมายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

10. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดในกรณีดังต่อไปนี้

10.1 บริษัทจะรับผิดชดใช้ค่าเสียหายของสินค้าตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เกินราคาของสินค้านั้น โดยอาจพิสูจน์ความเสียหายจากสภาพที่คงเหลือ หรือหลักฐานที่ผู้ใช้บริการนำมาแสดงต่อบริษัท นอกจากค่าเสียหายดังกล่าว บริษัทไม่มีหน้าที่ต้องชำระค่าเสียหายใดๆ อีก
10.2 ความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ผ่านทางลิงก์เชื่อมต่ออื่น เช่น ผ่านทางการค้นหาจากโปรแกรมการค้นหา (Search Engine) เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอื่น
10.3 การที่ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการไม่รองรับการใช้งาน รวมถึงปัญหาทางเทคนิค ความผิดพลาดและความล้มเหลวอื่นในการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์
10.4 บริษัทสงวนสิทธิในการระงับ ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อหรือยกเลิกคูปอง หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเว็บไซต์หรือการให้บริการ หรือไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการเปิดบัญชีใหม่หรือเปิดบัญชีเพิ่มเติม หากมีการกระทำดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.1 ทำรายการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยหรืออาจมีการทุจริต หรือกระทำผิดกฎหมาย
     10.4.2 ทำรายการสั่งซื้อที่มีวิธีชำระเงินปลายทางโดยใช้การชำระเงินหลายครั้ง หรือการใช้คูปอง รหัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นใดโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกันหรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.3 ทำรายการสั่งซื้อที่มาจากหลายบัญชีผู้ใช้ แต่สั่งซื้อโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกัน หรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.4 ทำรายการสั่งซื้อที่มีเจตนาซื้อเหมาสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปขายต่อ
     10.4.5 ลงทะเบียนหลายบัญชีเพื่อจุดประสงค์ในการใช้สิทธิประโยชน์ใด ๆ หรือเพื่อให้ได้รับโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรแกรม หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างไม่เหมาะสม
     10.4.6 สร้างบัญชีที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ปลอมแปลง หรือเป็นข้อมูลของบุคคลอื่น เช่น ชื่อ อายุ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เป็นต้น
     10.4.7 ระบุที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าที่เป็นเท็จหรือไม่สมบูรณ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท
     10.4.8 บริษัทมีสิทธิอย่างเต็มที่ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ หากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้า อันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิด หรือ ลงรายละเอียดที่ผิด เป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและบริษัทได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บริษัทจะทำการคืนเงินและ/หรือคะแนนให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้าตามที่ท่านได้ชำระไว้
     10.4.9 ผู้ใช้บริการทราบและเข้าใจอย่างชัดเจนว่า บรรดาข้อความ และสาระสำคัญในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีความไม่ถูกต้อง ในส่วนของเนื้อหาสาระ และคำสะกด การเชื่อถือข้อความโฆษณา หรือเนื้อหาใดๆ ของเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ จะอยู่ในส่วนความรับผิดชอบของผู้ใช้บริการเอง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อผิดพลาด หรือความไม่ครบถ้วนในส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัทไม่ว่าจะเป็น เนื้อหาสาระ รายละเอียดและข้อมูลสินค้า โปรแกรมการบริการ และราคา ที่ได้แสดงไว้ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยบริษัทไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.10 การสั่งซื้อสินค้าและบริการหรือการกระทำรายการใดๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการกระทำด้วยตัวของผู้ใช้บริการเอง หรือการที่ผู้ใช้บริการได้มอบหมายให้ผู้หนึ่งผู้ใด หรือบุคคลอื่นนำรหัสประจำตัว(Password) ของท่านไปใช้ หรือ มีบุคคลอื่นแอบอ้างนำรหัสประจำตัว (Password) ของท่านมาใช้ในการสั่งซื้อสินค้า และบริการ หรือกระทำรายการใดๆ ไม่ว่าจะเป็นไปโดยความตั้งใจของผู้ใช้บริการเอง หรือเกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้บริการ ให้ถือว่าการกระทำดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์ หากมีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ท่านในฐานะเจ้าของรหัสประจำตัว (Password) จะยังคงต้องรับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวทั้งหมดทุกประการ โดยไม่มีข้อโต้แย้งหรือข้อเรียกร้องใดๆ เพื่อให้บริษัทต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแทนท่านแต่ประการใด
     10.4.11 ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ หากผู้ใช้บริการนำบัตรเครดิตของผู้อื่นมาทำรายการชำระค่าสินค้า หรือค่าบริการต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรเครดิต รวมถึงการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ตรง หรือไม่เป็นไปตามเจตนาที่แท้จริงของเจ้าของบัตรเครดิต เมื่อบริษัทได้รับการโต้แย้งจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต ทำให้บริษัทไม่ได้รับชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ หรือไม่สามารถเรียกเก็บเงินค่าใช้บริการจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตได้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าสินค้าหรือค่าบริการ และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกประการ และไม่ตัดสิทธิบริษัทในการดำเนินคดีกับผู้ใช้บริการตามกฎหมายต่อไป

 

11. การแก้ไขเปลี่ยนแปลง
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ได้ตลอดระยะเวลาการให้บริการ โดยจะมีการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบถึงการเปลี่ยนแปลงนั้น หากผู้ใช้บริการไม่ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่มีการเปลี่ยนแปลง อาจส่งผลให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้บริการหรือส่วนหนึ่งส่วนใดของบริการได้ ทั้งนี้ หากมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ทางบริษัทจะประกาศไว้ที่หน้าเว็บไซต์ และ/หรือ แอปพลิเคชัน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทเห็นสมควร

 

12. การโอนสิทธิ
12.1 บริษัทไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการโอนสิทธิและหน้าที่ที่เกิดขึ้นภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ให้แก่บุคคลอื่นโดยมิได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัท
12.2 ในกรณีที่บริษัทมีความประสงค์จะโอนสิทธิและหน้าที่ภายใต้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนให้แก่บริษัทอื่น หรือ บริษัทในกลุ่มของบริษัท หรือบุคคลอื่น บริษัทอาจโอนสิทธิและหน้าที่ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ให้บริษัทอื่นได้ หลังจากที่ได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ และเมื่อท่านสมัครใจเข้าใช้บริการ จะถือว่าท่านได้ให้ความเห็นชอบในการโอนดังกล่าวแล้วเป็นการล่วงหน้า

 

13. ภาษาและกฎหมายที่ใช้บังคับ
เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ให้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่ใช้บังคับ การแปลความหมาย การตีความ ความสมบูรณ์ และ การปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีอำนาจในการพิจารณาคดี

 

14. ความสมบูรณ์ของข้อกำหนด
หากข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ข้อใดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือ ไม่สามารถบังคับใช้ได้ ไม่ว่าจะภายใต้ระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือกฎหมายใด ให้ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อนั้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดดังกล่าวซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ ไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ โดยข้อกำหนดดังกล่าวไม่กระทบต่อความถูกต้องตามกฎหมาย การมีผลสมบูรณ์ หรือความสามารถในการบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้

 

15. การยื่นข้อร้องเรียน
หากมีข้อร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ดังนี้
เบอร์โทรศัพท์ 1371 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
อีเมล : customercare@cpall.co.th