ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x20.9x1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.29 กก. |
หนังสือ กลยุทธ์การค้าจีนและยิว
ทำการค้าอะไรก็ตาม หากเราอยู่แต่กับแนวคิดเดิมๆ โดยไม่เคยคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าวันนี้โลกเปลี่ยนไป การค้าขายในรูปแบบใหม่พึงอาศัยฐานข้อมูลเป็นหลัก แล้วการทำการค้าของคุณอาจจะต้องประสบปัญหาตั้งแต่เริ่มผลิต จนกระทั่งถึงวันที่สินค้าวางตลาด
สหรัฐอเมริกา เป็นประเทศที่รวมหลายชนเผ่าเอาไว้ในการสร้างประเทศ และคนเชื้อสายยิวก็เป็นหนึ่งในชนเผ่าที่มีอยู่จำนวนมากในความเป็นประชากรของสหรัฐอเมริกาในยุคนี้ จะเห็นได้ว่าประธานธนาคารกลางของสหรัฐฯ หรือเฟดกี่รุ่นที่ผ่านมาก็ล้วนมีเชื้อสายยิวทั้งสิ้น การทำการค้าต่างๆ ดูเหมือนยิวจะเป็นผู้ครองการบุกเบิกแนวคิดและการตลาดสูงสุดในสหรัฐอเมริกา
ส่วนจีน เป็นชนชาติที่มีอารยธรรมมาหลายพันปี รู้เรื่องของการค้าขายมาตั้งแต่อดีต การที่ได้นั่งคุยกับคนจีนและคนเชื้อสายยิวทำให้เห็นแนวคิดมากมายในการทำการค้า เมื่ออ่านจบอาจจะทำให้เห็นแนวคิดในการทำการค้าขายได้มากขึ้น กว้างขึ้น ในรูปแบบใหม่ๆ และถ้าใครคิดจะทำการค้าแต่ยังหาตัวตนของตัวเองไม่พบ หนังสือเล่มนี้อาจช่วยได้ให้คุณได้พบคำตอบนั้น
ISBN : 9786165785860
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ราชรามัญ
สำนักพิมพ์ : MD
หน้า/จำนวนเล่ม : 176 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี