หนังสือ กลยุทธ์ [ก่อน] โน้มน้าวใจ PRE-SUASION | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ กลยุทธ์ [ก่อน] โน้มน้าวใจ PRE-SUASION


รหัสสินค้า  396854010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ กลยุทธ์ [ก่อน] โน้มน้าวใจ PRE-SUASION

รหัสสินค้า 396854010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786162873522
  • การจูงใจที่ประสบความสำเร็จต้องเริ่มตั้งแต่ยังไม่เริ่ม
  • จากคัมภีร์โน้มน้าวใจคนที่สร้างความสั่นสะเทือนทั้งวงการจิตวิทยา สู่ผลงานภาคต่อเล่มแรกในรอบ 30 ปี
฿ 304
฿ 320
5%
ประหยัด ฿ 16
ใช้ได้ตั้งแต่  03/11/2020 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.40x21.00x1.90 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.381 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

กลยุทธ์ (ก่อน) โน้มน้าวใจ PRE-SUASION

การจูงใจที่ประสบความสำเร็จต้องเริ่มตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

จากคัมภีร์โน้มน้าวใจคนที่สร้างความสั่นสะเทือนทั้งวงการจิตวิทยา

สู่ผลงานภาคต่อเล่มแรกในรอบ 30 ปี

 

- ช่วงเวลา 5 นาทีก่อนเข้าประชุม

- คำพูดประโยคเดียวก่อนการเสนอขาย

- การจัดวางที่นั่งก่อนพูดคุยกับคนที่เห็นต่าง

 

         สิ่งเหล่านี้อาจดูไม่สำคัญในสายตาของคนส่วนใหญ่ แต่ โรเบิร์ต ชิอัลดินี “บิดาแห่งศาสตร์การโน้มน้าวใจ” กลับเห็นต่างออกไป เพราะผลการวิจัยนานหลายสิบปีของเขาชี้ให้เห็นว่า การจูงใจคนจะได้ผลหรือไม่นั้น ไม่ได้อยู่ที่ช่วงเวลา “ระหว่าง” การพูดคุยเหมือนอย่างที่เชื่อกัน แต่อยู่ที่ช่วงเวลา “ก่อนหน้านั้น” ต่างหาก

         เขาจึงเรียบเรียงสิ่งที่ค้นพบออกมาเป็น “กลยุทธ์” ซึ่งจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวใจคน… ตั้งแต่ยังไม่ทันพูดคำแรกด้วยซ้ำ

 

สารบัญ

กลยุทธ์ (ก่อน) โน้มน้าวใจ PRE-SUASION

ส่วนที่ 1 กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ ความสนใจมีมากที่สุดในช่วงแรก

- บทที่ 1 กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ เกริ่นนำ

- บทที่ 2 ช่วงเวลาพิเศษ

- บทที่ 3 ความสำเร็จของความสนใจ...อยู่ที่ความสำคัญ

ส่วนที่ 2 กระบวนการต่าง ๆ บทบาทของการเชื่อมโยง

- บทที่ 7 ความสำคัญสูงสุดของการเชื่อมโยง ฉันเชื่อมโยง ดังนั้น ฉันจึงคิด

- บทที่ 8 ภูมิศาสตร์ของการโน้มน้าวใจ สิ่งที่ถูกต้องในที่ที่ถูกต้อง

- บทที่ 9 กระบวนการที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธิ์ก่อนโน้มน้าวใจ ที่มา ข้อจำกัด และวิธีแก้ไข

ส่วนที่ 3 วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด การใช้กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจให้ได้ผลมากที่สุด

- บทที่ 10 ถนนหกเส้นที่มุ่งไปสู่การเปลี่ยนแปลง ถนนใหญ่ที่กว้างขวางก็เป็นทางลัดที่ชาญฉลาดได้

- บทที่ 11 ความเป็นหนึ่งเดียวกัน 1 การเป็นพวกเดียวกัน

- บทที่ 12 ความเป็นหนึ่งเดียวกัน 2 การทำสิ่งต่าง ๆ พร้อมกัน

ฯลฯ

 

กลยุทธ์ (ก่อน) โน้มน้าวใจ PRE-SUASION

ISBN : 9786162873522

ผู้แต่ง : Robert B. Cialdini

ผู้แปล : วิโรจน์ ภัทรทีปกร

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน