หนังสือ การผลิตพืชไร่ Field Crops Production (รหัสวิชา 21701-2020) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ การผลิตพืชไร่ Field Crops Production (รหัสวิชา 21701-2020)


รหัสสินค้า  700627010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การผลิตพืชไร่ Field Crops Production (รหัสวิชา 21701-2020)

รหัสสินค้า 700627010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160852758
  • เนื้อหาครอบคลุมความสำคัญและการตลาดพืชไร่
  • มีบทสรุปและแบบฝึกหัดท้ายบทเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจ
฿ 84
฿ 89
6%
ประหยัด ฿ 5
ใช้ได้ตั้งแต่  20/11/2024 - 26/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 18.5x25.5x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.39 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ การผลิตพืชไร่ Field Crops Production (รหัสวิชา 21701-2020)

พืชไร่ มีคุณค่าต่อมนุษย์ จัดเป็นกลุ่มพืชที่ส่งเสริมพลังงานและมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้านต่างๆ มีทั้งแร่ธาตุและวิตามินที่สะสมในผลผลิต

ที่มนุษย์สามารถนำมาบริโภคเป็นอาหารหลัก อาหารเสริม หรือแปรรูปได้ตามความต้องการ ที่สำคัญ พืชไร่เป็นพืชที่ปลูกและดูแลรักษาง่าย

ไม่ต้องพิถีพิถัน ทนต่อความแห้งแล้วสูง มีอายุการเก็บเกี่ยวสั้น โดยต้องปลูกในพื้นที่มากๆ พืชไร่เป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย

หนังสือ "การผลิตพืชไร่" เล่มนี้ มีเนื้อหาครอบคลุมความสำคัญและการตลาดพืชไร่ มาตรฐานการผลิตพืชไร่ตามการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี

(GAP) การจำแนกประเภทของพืชไร่ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการผลิตพืชไร่ การวางแผนการผลิต การปลูก การดูแลรักษา การเก็บเกี่ยวและการ

จัดการหลังการเก็บเกี่ยว การเพิ่มมูลค่าการผลิต การจัดจำหน่ายและทำบัญชี อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น เข้าใจง่าย พร้อมทั้ง

มีบทสรุปและแบบฝึกหัดท้ายบทเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจ

 

หนังสือ การผลิตพืชไร่ Field Crops Production (รหัสวิชา 21701-2020)

ISBN : 9786160852758

ผู้แต่ง/ผู้แปล : มณฑา ลิมปิยประพันธ์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 220 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน