หนังสือ การวิจัยธุรกิจ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ การวิจัยธุรกิจ


รหัสสินค้า  559299010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การวิจัยธุรกิจ

รหัสสินค้า 559299010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160846511
  • เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และผู้สนใจทั่วไป
฿ 275
฿ 290
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  08/11/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 18.5x25.6x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.55 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ การวิจัยธุรกิจ

หนังสือ "การวิจัยธุรกิจ" เล่มนี้ ได้เขียนขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่สำคัญ 2 ประการคือ

 

(1) เพื่อใช้ประกอบการสอนนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในรายวิชาการวิจัยธุรกิจ และประกอบการค้นคว้าของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ที่กำลังเริ่มต้นทำวิทยานิพนธ์หรือการค้นคว้าอิสระและเป็นนักศึกษาในที่ปรึกษาของผู้เขียนเอง และ

 

(2) เป็นหนังสือที่เขียนขึ้นเพื่อให้บุคคลทั่วไปที่สนใจเรียนรู้ สามารถที่จะเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง โดยผู้เขียนได้ใช้ประสบการณ์จากการเป็นนักวิจัยหน้าใหม่ของแหล่งทุนระดับชาติ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ตรง และช่วยให้ผู้สนใจศึกษามีมุมมองที่มากกว่าการเรียนในห้องเรียน

 

สารบัญ

บทที่ 1 ความเข้าใจเบื้องต้นในการวิจัยธุรกิจ

บทที่ 2 การกำหนดปัญหาการวิจัยธุรกิจ

บทที่ 3 การทบทวนวรรณกรรมและการกำหนดกรอบแนวคิดในการทำวิจัย

บทที่ 4 ตัวแปรและสมมติฐาน

บทที่ 5 การออกแบบการวิจัย

บทที่ 6 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง

บทที่ 7 การเก็บรวบรวมข้อมูล

บทที่ 8 เครื่องมือและตัวอย่างเครื่องมือ

บทที่ 9 สถิติพื้นฐานเพื่อการวิจัย

บทที่ 10 การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์

บทที่ 11 การเขียนรายงานการวิจัยและบทความจากงานวิจัยธุรกิจ

 

หนังสือ การวิจัยธุรกิจ

ISBN : 9786160846511

ผู้แต่ง/ผู้แปล : รศ.ดร.สุภาวดี ขุนทองจันทร์

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 308 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน