หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่


รหัสสินค้า  540877010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่

รหัสสินค้า 540877010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160833993
  • เป็นหนังสือที่ใช้ในการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษา
  • เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และผู้สนใจทั่วไป
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  02/08/2022 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)17.2x24x1.5ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.54 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่

          หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ เล่มนี้ ใช้ในการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษา สำหรับนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ที่จะศึกษาเพื่อเพิ่มพูนความรู้โดยเรียบเรียงให้มีความทันสมัย เหมาะสม และสอดคล้องกับการบริหารงานตามสถานการณ์ในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ ผู้เขียนได้เรียบเรียงและจัดทำขึ้นโดยมีเนื้อหาครอบคลุมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ การสร้างธุรกิจและกระบวนการการจัดตั้งธุรกิจ การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ภาวะผู้นำกับการเป็นผู้ประกอบการ การเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ การบริหารเงินทุนและการระดมทุน การเตรียมการเพื่อการเจริญเติบโต เทคนิคการพัฒนาธุรกิจ บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ร่วมลงทุน จริยธรรมผู้ประกอบการ และแนวโน้มของการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้และนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารงานและบริหารองค์การได้เป็นอย่างดี

ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล

 

 

สารบัญ

หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่

บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ

บทที่ 2 คุณลักษณะของผู้ประกอบการ

บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาสของผู้ประกอบการ

บทที่ 4 การสร้างธุรกิจและกระบวนการจัดตั้งธุรกิจ

บทที่ 5 การแสวงหาโอกาสใหม่ทางธุรกิจ

บทที่ 6 การบริหารทรัพยากรมนุษย์

บทที่ 7 ภาวะผู้นำกับการเป็นผู้ประกอบการ

บทที่ 8 การเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ

บทที่ 9 การบริหารเงินทุนและการระดมทุน

บทที่ 10 การเตรียมการเพื่อการเจริญเติบโต

ฯลฯ

 

 

หนังสือ การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่

ISBN : 9786160833993

ผู้แต่ง : กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล, ดร. (Kanyarat Teerathanachaiyakun, Dr.)

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน