หนังสือ คิดเป็นระบบ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (4 - 23 Jan 25)

หนังสือ คิดเป็นระบบ


รหัสสินค้า  659290010
true
true
false
false
true
false

หนังสือ คิดเป็นระบบ

รหัสสินค้า 659290010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168198766
  • เพราะความคิดเป็นจุดเริ่มต้นของการกระทำ และเป็นตัวกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลวให้กับคนและสังคมนั้นได้
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  28/02/2024 - 19/01/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.39 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คิดเป็นระบบ

ความคิดสำคัญที่สุดในการกำหนดว่า เราจะเป็น ผู้ชนะ ผู้แพ้ ทั้งในระดับปัจเจก และในระดับประเทศ

ตลอดสี่สิบปีที่ผ่านมาผมลงแรงมหาศาลเพื่อช่วยให้คนไทยพัฒนาทักษะการคิด

เพราะความคิดเป็นจุดเริ่มต้นของการกระทำ และเป็นตัวกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลวให้กับคนและสังคมนั้นได้

ในหนังสือ คนในสังคมมีความเก่งในด้านต่างๆ 4 ด้าน คือ เก่งคิด เก่งสื่อ เก่งงาน และ เก่งคน

โดย เก่งคิด เป็นทักษะสำคัญที่สุดอันดับแรก เพราะถ้าคนในประเทศคิดเป็น คิดครบ คิดบวก คิดดี

โอกาสที่เราจะขี่ยอดคลื่นในสังคมแห่งความรู้และสังคมแห่งปัญญาในอนาคตย่อมเป็นไปได้

 

ที่ผ่านมา ผมได้จัดหมวดความคิดไว้ 4 หมวด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการคิดที่ดีที่สุด ได้แก่

- หมวดทักษะการคิด นำเสนอความคิด 10 มิติ

- หมวดทัศนคติการคิด นำเสนอการคิดบวก

- หมวดคุณธรรมการคิด นำเสนอการคิดดีหรือคิดสร้างสรรค์ (constructive thinking) ไม่ทำลายล้างผู้อื่น

- และหมวดสุดท้ายที่จะนำเสนอในหนังสือเล่มนี คือ (Systematized Thinking) การพัฒนาทักษะการคิดได้ครบในทุกหมวดการคิด

จะช่วยให้เราปลดปล่อยพลังการคิดได้เต็มศักยภาพ ทั้ง คิดเป็น คิดบวก คิดดี และคิดครบ

 

หนังสือ คิดเป็นระบบ

ISBN : 9786168198766

ผู้แต่ง/ผู้แปล : เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์

สำนักพิมพ์ : ซัคเซส พับลิชชิ่ง

หน้า/จำนวนเล่ม : 296 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์สองสี กระดาษปอนด์ 80 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน