หนังสือ ฆ่าคลาร่า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ฆ่าคลาร่า


รหัสสินค้า  699039010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ฆ่าคลาร่า

รหัสสินค้า 699039010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161405915
  • ความสยองขวัญและน่าตกตะลึงของ “ฆ่าอลิซ” อันลือเลื่องได้กลับมาแล้ว!
  • เขาจะปกป้องคลาร่าและคุราระจากแผนการร้ายที่ครอบงำทั้งสองโลกได้หรือไม่
฿ 303
฿ 319
5%
ประหยัด ฿ 16
ใช้ได้ตั้งแต่  06/11/2024 - 15/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) 14.5x21x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.33 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ฆ่าคลาร่า

คืนหนึ่ง อิโมริ นักศึกษาปริญญาโทที่เคยฝันถึงอลิซกับชาววันเดอร์แลนด์ ได้ฝันถึงดินแดนแห่งใหม่ซึ่งเต็มไปด้วยภูเขาสีเขียวชอุ่ม

ที่นั่นเขาพบ “คุณปู่” และสาวสวยนั่งวีลแชร์ชื่อ “คลาร่า” เช้าวันรุ่งขึ้น ราวกับเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากความฝัน

ที่หน้าประตูมหาวิทยาลัยคลาร่าจากโลกความฝันได้มาพูดคุยกับอิโมริ เธอมีชื่อในโลกจริงว่า “โรเท็น คุราระ”

เธอกำลังถูกคุกคามและรู้สึกว่าชีวิตตกอยู่ในอันตราย แม้อิโมริจะเป็นคนฉลาดในโลกความจริง แต่ในความฝันเขาคือกิ้งก่าหัวทึบชื่อบิล

เขาจะปกป้องคลาร่าและคุราระจากแผนการร้ายที่ครอบงำทั้งสองโลกได้หรือไม่?

ความสยองขวัญและน่าตกตะลึงของ “ฆ่าอลิซ” อันลือเลื่องได้กลับมาแล้ว!

พกตรรกะมาให้มั่น!!! “ฆ่าคลาร่า” มาท้าทายนักอ่านด้วยพล็อตหักมุมซ่อนเงื่อนยิ่งกว่าเดิม

หนังสือในซีรีส์ที่ขายทะลุ 500,000 เล่มทั่วโลก “ฝันร้าย x เทพนิยาย x สืบสวน” ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมคลาสสิก

เช่น “อลิซผจญภัยในแดนมหัศจรรย์” “พ่อมดอ็อซ” “ปีเตอร์แพน” และ “เดอะนัทแครกเกอร์”

อัดฉีดด้วยความโหดอมหิตของฆาตกรรมนองเลือดและการสืบคดีแบบปะทะเฉือนคมในจักรวาลพันลึกที่ทั้งน่าสะพรึงกลัวและน่าอัศจรรย์ใจไปพร้อมๆ กัน

 

หนังสือ ฆ่าคลาร่า

ISBN : 9786161405915

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน โคบายาชิ ยาสุมิ ผู้แปล ธีรตา วิจิตร

สำนักพิมพ์ : ไดฟุกุ

ชนิดปก : ปกอ่อน

หน้า/จำนวนเล่ม : 265 หน้า

เนื้อในพิมพ์ : กระดานถนอมสายตา

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน