หนังสือ จิตวิทยาต่อรอง จะต้องพูดและทำอะไรในการต่อรองที่แพ้ไม่ได้ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ จิตวิทยาต่อรอง จะต้องพูดและทำอะไรในการต่อรองที่แพ้ไม่ได้


รหัสสินค้า  700640010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ จิตวิทยาต่อรอง จะต้องพูดและทำอะไรในการต่อรองที่แพ้ไม่ได้

รหัสสินค้า 700640010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162877346
  • "จะต่อรองอย่างไร ในสถานการณ์ที่แพ้ไม่ได้?"
  • "อะไรคือสิ่งที่ควรพูดและไม่ควรพูด อะไรคือสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ"
฿ 308
฿ 325
5%
ประหยัด ฿ 17
ใช้ได้ตั้งแต่  20/11/2024 - 25/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) 14.2x20.9x1.9 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.41 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือ จิตวิทยาต่อรอง จะต้องพูดและทำอะไรในการต่อรองที่แพ้ไม่ได้

“จะต่อรองอย่างไร ในสถานการณ์ที่แพ้ไม่ได้?” คงไม่มีใครให้คำตอบได้ดีไปกว่า Chris Voss อีกแล้ว เพราะเขาคืออดีตนักเจรจาช่วยเหลือ

ตัวประกันมือหนึ่งของ FBI ผู้รับผิดชอบสถานการณ์ที่มีชีวิตคนเป็นเดิมพันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน อะไรคือสิ่งที่ควรพูดและไม่ควรพูดอะไรคือ

สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ หนังสือเล่มนี้จะมอบเทคนิคทางจิตวิทยาที่ใช้กันใน FBI พร้อมตัวอย่างจากประสบการณ์จริง ที่จะช่วยให้คุณอ่าน

ความคิดของคู่สนทนา เดินเกมนำหน้าความคิดของอีกฝ่ายและจบการต่อรองด้วยผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้ทุกครั้ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์

ที่เป็นรองแค่ไหนก็ตาม

- ใช้น้ำเสียงแบบดีเจวิทยุรอบดึก

- เลือกถามแต่สิ่งที่อีกฝ่ายจะตอบปฏิเสธ

- พูดตอกย้ำความคิดลบ ๆ ของฝ่ายตรงข้าม

- จงใจยื่นข้อเสนอที่สูงหรือต่ำแบบสุดโต่ง

- ค้นหา “หงส์ดำ” ในการเจรจาต่อรอง

- ใช้ข้อมูลที่ตรงข้ามกับความเป็นจริง

 

หนังสือ จิตวิทยาต่อรอง จะต้องพูดและทำอะไรในการต่อรองที่แพ้ไม่ได้

ISBN : 9786162877346

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Chris Voss, Tahl Raz

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

จำนวนหน้า/เล่ม : 336 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี + กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน