หนังสือ บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง)


รหัสสินค้า  643956010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง)

รหัสสินค้า 643956010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786163887092
  • จัดพิมพ์เนื่องในวาระ ครบรอบ 50 ปี เหตุการณ์ 14 ตุลาคม 2516
฿ 522
฿ 550
5%
ประหยัด ฿ 28
ใช้ได้ตั้งแต่  27/11/2023 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)14.5x21x2.9ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.56 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง)

เหตุการณ์ 14 ตุลาคม 2516 และ 6 ตุลาคม 2519 นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญครั้งหนึ่งในสังคมไทย ทั้งนี้ เพราะมันถือเป็นจุดเริ่มต้นของการตื่นรู้ และเข้าไปมีส่วนร่วมกับสังคมอย่างจริงจังของพลังคนหนุ่มสาว และไม่ว่าผลที่เกิดขึ้นของสองเหตุการณ์นั้น จะลงเอยด้วยดี หรือร้ายสักเพียงไร หากแต่กับสังคมไทยมันก็กลายเป็นบทเรียนที่คนรุ่นนั้นและรุ่นต่อๆ ไปที่ถูกผลิตขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมต้องเรียนรู้

หนังสือ "บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง)" เล่มนี้ เป็นการรวมบทความที่เคยเขียนเป็นตอนของ "ดร. สุรชาติ บำรุงสุข" ซึ่งเคยตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์ มติชนสุดสัปดาห์มาก่อน บางส่วนเคยถูกนำไปรวมเล่มมาแล้วในชื่อหนังสือว่า "จากจุฬาฯ สู่บางขวาง" และนำอีกส่วนที่ไม่เคยตีพิมพ์เป็นรูปเล่มมาก่อนมาจัดการรวมเล่ม กลายเป็น หนังสือ "ไตรภาค" ที่ว่าด้วยเหตุการณ์ทางสังคม นับแต่ 14 ตุลาคม 2516, 6 ตุลาคม 2519 ต่อเนื่องมาถึงเหตุการณ์ทางสังคมและการเมืองที่เกิดต่อเนื่องสืบมาจากวันนั้นจนมาถึงวันนี้

 

หนังสือ บันทึกการเดินทางเดือนตุลาฯ (จากจุฬา สู่บางขวาง)

ISBN : 9786163887092

ผู้แต่ง/ผู้แปล : สุรชาติ บำรุงสุข

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์แสงดาว

หน้า/จำนวนเล่ม : 560 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ขาวดำ กระดาษถนอมสายตา

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน