หนังสือ ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล Digital marketing unlocked | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล Digital marketing unlocked


รหัสสินค้า  528447010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล Digital marketing unlocked

รหัสสินค้า 528447010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161849092
  • ทำการตลาดดิจิทัลไม่เป็น ลงมือทำแล้วไม่เวิร์ค ไม่รู้จะไปต่อยังไงถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ใช่ ยอดขายตามเป้า อ่านหนังสือเล่มนี้สิ ช่วยปลดล็อกคุณได้
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  02/06/2022 - 21/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20.9x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.31 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล Digital marketing unlocked

          ปัจจุบันมีหนังสือเกี่ยวกับ Digital Marketing อยู่ในตลาดเยอะแยะมากมาย ที่เกี่ยวข้องกับการสอนวิธีการใช้เครื่องมือสร้างช่องทางออนไลน์ ขายของผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ หรือยิงแอดให้ได้ยอดขายปัง ๆ ให้รวยเป็นล้าน ซึ่งจากประสบการณ์ของผมที่ผ่านมา พบว่าการที่จะเป็นนักการตลาดดิจิทัลที่ดีนั้น ควรเริ่มจากการรู้จักอย่างถ่องแท้ว่าการตลาดดิจิทัลคืออะไร ช่วยธุรกิจได้อย่างไร ต้องมีความรู้พื้นฐานอะไรบ้าง ต้องวางแผนกลยุทธ์การใช้งานอย่างไรให้เหมาะสม รวมทั้งต้องมีทักษะการใช้งานเครื่องมืออะไรบ้างที่จำเป็น ซึ่งไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว การที่จะตอบคำถามเหล่านี้ได้นั้น ควรเริ่มจากการมี Mindset ในการทำ Digital Marketing ที่ถูกต้อง เข้าใจหลักการใช้งาน และมองภาพให้ชัดเจนก่อนว่ามันเหมาะที่จะนำมาใช้กับธุรกิจเราอย่างไร หนังสือเล่มนี้ จะทำให้ผู้อ่านเข้าใจการตลาดดิจิทัลมากขึ้นอย่างชัดเจน มีมุมมองในการใช้งานที่เป็นระบบ และมีความคิดความเข้าใจที่จำเป็นขั้นพื้นฐานสำหรับทุกคนที่ต้องการเรียกตัวเองว่าเป็น ”นักการตลาดดิจิทัล”

 

หนังสือ ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล Digital marketing unlocked

ISBN : 9786161849092

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 232 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน