หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก


รหัสสินค้า  549823010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก

รหัสสินค้า 549823010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160831043
  • เป็นหนังสือที่ใช้ในการเรียนการสอนวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจค้าปลีก
  • เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และผู้สนใจทั่วไป
฿ 237
฿ 250
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  12/09/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 18.5x25.6x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.6 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก

          หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก (Consumer Behavior with Retailing Business) เป็นหนังสือในการเรียนการสอนวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจค้าปลีก และเป็นแนวทางในการบริหารร้านค้าปลีก สำหรับนักศึกษา อาจารย์และบุคคลผู้สนใจทั่วไป โดยรวบรวมแนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค หลักการต่างๆ ในการประกอบธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มจากความเข้าใจในกระบวนการตัดสินใจก่อนซื้อ ขณะซื้อ หลังการซื้อ การเลือกทำเลที่ตั้งที่ดี การบริหารพื้นที่และการบริหารสินค้าภายในร้านค้า การบริหารความขัดแย้งภายในร้านค้า ตลอดจนการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง


 

หนังสือ พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก

ISBN : 9786160831043

ผู้แต่ง : เหมือนจิต จิตสุนทรชัยกุล

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 340 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน