หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง


รหัสสินค้า  646018010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

รหัสสินค้า 646018010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168339305
  • พลังแห่งสมองที่สองจะช่วยจัดระเบียบชีวิตให้เป็นอย่างใจฝัน เคลียร์พื้นที่ในหัวให้ปลอดภาระอันหนักอึ้ง เพื่อเปิดโอกาสให้สมองคุณได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทำได้
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  08/12/2023 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

สมองที่สอง (Second Brain) = วิถีจัดระเบียบชีวิตดิจิทัลและปลดล็อกศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์

 

หากคุณพยายามจดจำเรื่องสำคัญ แต่กลับเลือนรางจางหาย เคยปิ๊งไอเดีย เจอคำคม พบความรู้ทรงคุณค่า แต่ดันอันตรธานก่อนจะได้นำไปใช้จริง หรือความคิดติดขัดผลิตงานไม่ออก เพราะพื้นที่สมองมีแต่ข้าวของกองระเกะระกะ คุณอาจกำลังต้องการ “สมองที่สอง”

 

ติอาโก ฟอร์เต้ ผู้คิดค้นระบบสมองที่สอง จะสอนคุณสร้างระบบซึ่งช่วยจัดการข้อมูลมหาศาลทุกรูปแบบให้กลายเป็นสินทรัพย์ความรู้อันทรงประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือสี่ขั้นตอนที่ชื่อว่า CODE

 

- Capture เลือกเก็บเฉพาะสุดยอดข้อมูลที่โดนโจและมีประโยชน์ต่อตัวเรา

- Organize จัดระเบียบชีวิตด้วย PARA Method ที่เน้นเป้าหมายและการใช้งานจริง

- Distill กลั่นกรองจนถึงแก่นของข้อมูลที่คมชัดเพื่อส่งมอบมันแก่ตัวเราในอนาคต

- Express นำเสนอความคิดและตัวตนผ่านการแบ่งปันและสร้างสรรค์ผลงาน

 

พลังแห่งสมองที่สองจะช่วยจัดระเบียบชีวิตให้เป็นอย่างใจฝัน เคลียร์พื้นที่ในหัวให้ปลอดภาระอันหนักอึ้ง เพื่อเปิดโอกาสให้สมองคุณได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทำได้

 

หนังสือ พลังแห่งสมองที่สอง

ISBN : 9786168339305

ผู้แต่ง/ผู้แปล : TIAGO FORTE

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 296 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน