หนังสือ พลิกวิกฤตเป็นกำไร | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ พลิกวิกฤตเป็นกำไร


รหัสสินค้า  600983010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ พลิกวิกฤตเป็นกำไร

รหัสสินค้า 600983010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160454679
  • รวมวิธีรอดพ้นจากวิกฤตสำหรับคนทำงาน เขียนโดยนักธุรกิจผู้พลิกฟื้นธุรกิจ "วิธีเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายสำหรับคนทำงาน"
  • ถ่ายทอดกลยุทธ์อย่างตรงไปมา เข้าใจง่ายนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง
  • เนื้อหาแบ่งออกเป็น 105 ข้อคิด สามารถแบ่งอ่านได้ง่าย และช่วยให้จดจำได้ดี
฿ 185
฿ 195
5%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  22/05/2023 - 24/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x21x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.225 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ พลิกวิกฤตเป็นกำไร

บทพิสูจน์ของผู้นำที่เก่งกาจคือการหาโอกาสจากวิกฤตจนเจอ

คุณฮาเซงาวะ คะซุฮิโระรวบรวมประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาและกอบกู้บริษัทที่เฉียดล้มละลายไว้ในหนังสือเล่มนี้ ในโลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันก็ไม่ต่างอะไรกับทีมฟุตบอลที่ต้องการเอาชนะ หากโอกาสยิงลูกมาถึงตรงหน้าแต่คุณกลับลังเลจนยิงพลาดก็คล้ายบกับนักธุรกิจที่ไม่ยอมตัดสินใจเด็ดขาดจนเสียโอกาสไป ผู้นำที่ดีต้องเด็ดเดี่ยว ฮึกเหิมและสร้างแรงใจให้ลูกน้องได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องฉลาดวางกลยุทธ์และมีความรู้ในสิ่งที่ทำเป็นอย่างดี

 

พลิกวิกฤตให้เป็นกำไร บรรจุสารพัดวิธีคิดเพื่อให้คนทำงานเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เลวร้ายได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หรือพนักงานในองค์กร หนังสือเล่มนี้จะมอบคำตอบในสิ่งที่คุณสงสัยและเป็นแรงบันดาลใจที่ดีในยามที่คุณรู้สึกหมดไฟ

 

หนังสือ พลิกวิกฤตเป็นกำไร

ISBN : 9786160454679

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน Hasegawa Kazuiro (ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ) / ผู้แปล กิ่งดาว ไตรยสุนันท์

สำนักพิมพ์ : Nanmeebooks

หน้า/จำนวนเล่ม : 184 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน