หนังสือ มหายุทธการพิชิตศึก บทเรียนสำหรับนักบริหาร | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ มหายุทธการพิชิตศึก บทเรียนสำหรับนักบริหาร


รหัสสินค้า  374729010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ มหายุทธการพิชิตศึก บทเรียนสำหรับนักบริหาร

รหัสสินค้า 374729010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786163882462
  • เนื้อหาในเล่มได้รวบรวมเอาศึกครั้งสำคัญๆ ไว้ถึง 15 ศึก
  • บทเรียนที่แลกด้วยชีวิตมนุษย์นับแสนนับล้านคน ควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้ให้ถ่องแท้
฿ 204
฿ 240
15%
ประหยัด ฿ 36
ใช้ได้ตั้งแต่  12/06/2020 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.58 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

รายละเอียดสินค้า

มหายุทธการพิชิตศึก บทเรียนสำหรับนักบริหาร

          เสน่ห์ของหนังสือแนว “พิชัยยุทธ์” นั้น มิเพียงคำพูดที่ดูลึกซึ้งกินใจ หรือคำพูดปลุกปลอบให้ฮึกเฮิม แต่ยังเต็มไปด้วย วาทะ คำคม บทเรียนสอนใจมากมาย ที่เราต้องหวนกลับมาอ่านทบทวนครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยคำคมเหล่านั้น เป็นคำคมที่สรุปการยุทธในแต่ละสถานที่ แต่ละยุคสมัยออกมาได้อย่างชัดเจน สงครามโบราณในอดีตของจีนมีมากมายนับพันๆ ศึก บทเรียนจากสงครามย่อมให้สิ่งอันมีค่าควรแก่การศึกษาเรียนรู้

          สิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้คือ ปรัชญาการทำสงคราม บทเรียนจากสงครามโบราณของจีนสอนให้เรารู้ถึงวิธีการสู้ให้อยู่รอดและเอาชนะ ซึ่งก็มิใช่กำลังเพียงอย่างเดียว กำลังเพียงอย่างเดียวไม่พอจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ต้องมีมันสมอง มีแผนการเชิงยุทธศาสตร์ที่ถูกต้อง ดังนั้น เราจึงต้องศึกษาบทเรียนทั้งฝ่ายชนะและฝ่ายแพ้ ที่ชนะเหตุใดจึงชนะ และที่แพ้ แพ้เพราะอะไร เนื้อหาในเล่มได้รวบรวมเอาศึกครั้งสำคัญๆ ไว้ถึง 15 ศึก บทเรียนที่แลกด้วยชีวิตมนุษย์นับแสนนับล้านคน ควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้ให้ถ่องแท้

 

มหายุทธการพิชิตศึก บทเรียนสำหรับนักบริหาร

ISBN : 9786163882462

ผู้แต่ง : อดุลย์ รัตนมั่นเกษม

หน้า/จำนวนเล่ม : 272 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ กระดาษถนอมสายตา

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน