หนังสือ มองเห็นพลังล่องหนที่ควบคุมจิตใจคน (Invisible Influence) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ มองเห็นพลังล่องหนที่ควบคุมจิตใจคน (Invisible Influence)


รหัสสินค้า  684481010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ มองเห็นพลังล่องหนที่ควบคุมจิตใจคน (Invisible Influence)

รหัสสินค้า 684481010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162877308
  • รู้ทันโลกที่การตัดสินใจของเรา ไม่ใช่ของเรา 100%
  • สำรวจพลังลึกลับทางจิตวิทยา
฿ 261
฿ 275
5%
ประหยัด ฿ 14
ใช้ได้ตั้งแต่  24/07/2024 - 10/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ มองเห็นพลังล่องหนที่ควบคุมจิตใจคน (Invisible Influence)

รู้ทันโลกที่การตัดสินใจของเราไม่ใช่ของเรา 100% อาหารที่เรากิน รถที่เราซื้อ อาชีพที่เราเลือก หรือแม้แต่แฟนที่เราคบ คุณคิดว่าตัวเองมีสิทธิเลือกมากแค่ไหน

อาจจะไม่มากอย่างที่คุณคิดเพราะมันมีพลังล่องหนที่ส่งอิทธิพลต่อการตัดสินใจในทุกๆ ด้านของชีวิตโดยที่คุณไม่รู้ตัว

หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปสำรวจพลังลึกลับทางจิตวิทยานี้ ตลอดจนมอบแนวทางนำมันไปใช้ประโยชน์

และปกป้องไม่ให้คนอื่นมาฉกฉวยประโยชน์จากตัวคุณ ผ่านเรื่องเล่าที่ร้อยเรียงจากงานวิจัยล่าสุดทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาแล้วคุณจะรู้ว่า

- ทำไมคุณถึงควรสั่งอาหารเป็นคนแรก

- ทำไมการมีคนนั่งข้าง ๆ ถึงทำให้ขับรถได้แย่ลง

- ทำไมการออกกำลังกายที่ฟิตเนสถึงได้ผลกว่าที่บ้าน

- ทำไมเราถึงควรแสดงความเห็นเป็นคนแรกในห้องประชุม

- ทำไมทีมที่ตามหลังในช่วงครึ่งแรกถึงมีโอกาสที่จะชนะมากกว่า

- ทำไมบางบริษัทยอมจ่ายเงินจ้างคนดังไม่ให้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ตัวเอง

 

หนังสือ มองเห็นพลังล่องหนที่ควบคุมจิตใจคน (Invisible Influence)

ISBN : 9786162877308

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Jonah Berger

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี + กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน