ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x1.3 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.34 กก. |
หนังสือ ยอดขายพุ่งแรง แซงคู่แข่งด้วย Content
กระบวนการผลิตสื่อที่ใช้เป็นภาพจำของแบรนด์ เพื่อใช้ในกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
เมื่อทีมพัฒนาธุรกิจ ทีมสร้างแบรนด์ กำหนดเรื่องราวของแบรนด์ผ่านกระบวนการคิดร่วมกันกับผู้ประกอบการแล้ว
แล้วในขั้นตอนต่อไปคือการสร้าง Symbol หรือสัญลักษณ์ที่ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ครับ
ภาพถ่ายก็ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญ ที่จะต้องถอดรายละเอียด สกัดเอาสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้ตรงกันกับแบรนด์ได้กำหนดไว้แบบ 100%
รายละเอียดเหล่านี้จะสามาถสื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึก เชิงบวกที่เป็นสิ่งที่กำหนดไว้ในแผนการสื่อสาร
ให้ลูกค้าได้สัมผัสและซึมซับภาพจำดังกล่าว โดยเฉพาะช่องทางสื่อสารหลักที่จะต้องทำ Content เชิงกลยุทธ์ครับ
ISBN : 9786166090314
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
สำนักพิมพ์ : เช็ก
หน้า/จำนวนเล่ม : 208 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 2 สี +กระดาษปอนด์ 100 แกรม