ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x24x1.3 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.3 กก. |
หนังสือ ศิลปะการต้อนรับและการบริการ (ปวส.) รหัสวิชา 30700-1003
หนังสือเล่มนี้ มีเนื้อหาตรงตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 (ปรับปรุง พ.ศ. 2565) เหมาะกับนักศึกษาระดับ ปวส. ปริญญาตรี หรือผู้ที่มีความสนใจในด้านงานบริการ เนื้อหาภายในเล่ม แบ่งเป็น 8 บท ได้แก่ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการบริการ การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการพฤติกรรมของผู้รับบริการ บุคลิกภาพและคุณสมบัติของผู้ให้บริการ ศิลปะในการสื่อสารในงานบริการมนุษยสัมพันธ์และการทํางานเป็นทีมในงานบริการ คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและการจัดการข้อร้องเรียนและเทคนิคการแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับงานบริการ พร้อมทั้งกรณีศึกษา แบบฝึกหัด และกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะการคิด แก้ปัญหา และบูรณาการกับการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการต่อไป
สารบัญ
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการบริการ
บทที่ 2 การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ
บทที่ 3 พฤติกรรมของผู้รับบริการ
บทที่ 4 บุคลิกภาพและคุณสมบัติของผู้ให้บริการ
บทที่ 5 ศิลปะในการสื่อสารในงานบริการ
บทที่ 6 มนุษยสัมพันธ์และการทำงานเป็นทีมในงานบริการ
บทที่ 7 คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
บทที่ 8 การจัดการข้อร้องเรียนและเทคนิคการแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับงานบริการ
ISBN : 9786160847419
ผู้แต่ง/ผู้แปล : กมลรัตน์ จันทรชิต
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ