หนังสือ ศิลปะของการเลือก-รับ-รู้ The power of input | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ ศิลปะของการเลือก-รับ-รู้ The power of input


รหัสสินค้า  470777010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ศิลปะของการเลือก-รับ-รู้ The power of input

รหัสสินค้า 470777010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168255445
  • สร้างวงจรแห่งการรับเข้า เพื่อปล่อยของสู่การพัฒนาตนเองที่สมบูรณ์
  • หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยเทคนิคว่าจะยังไงที่จะสร้าง input ที่มีคุณภาพได้ รับเฉพาะของที่จำเป็น และเข้าใจว่าอะไรที่ไม่ต้องทำ
฿ 399
฿ 420
5%
ประหยัด ฿ 21
ใช้ได้ตั้งแต่  31/08/2021 - 25/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x2.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.45 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ศิลปะของการเลือก-รับ-รู้ The power of input

          ก่อนอื่นต้องบอกว่าหนังสือเล่มนี้สนุกมาก เพราะมันตอบปัญหาใหญ่มากของคนยุคนี้คือการที่เรารับสาร รับข้อมูลต่างๆ เยอะมากๆ ทุกวัน แต่จำนวนมากของ input คือทำไปก็เท่านั้น คือมันหายไป หรือ สร้างความเปลี่ยนแปลงอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้ ปัญหาของเราตอนนี้ไม่ใช่ไม่มีข้อมูล แต่เรามีข้อมูลเยอะเกินไป ทำยังไง เราจะจัดการกับปัญหานี้ได้ เพราะถ้าทำไม่ได้ อาการเหนื่อยล้าของรับข้อมูล จะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นหนูในเขาวงกต และยิ่งทำยิ่งเหนื่อยแต่ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวอะไรเท่าไร แต่ความจริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้น ถ้าเรารู้ว่าเรามีเทคนิคในการทำ input ในเวลาอันสั้นที่สุดอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยเทคนิคว่าจะยังไงที่จะสร้าง input ที่มีคุณภาพได้ รับเฉพาะของที่จำเป็น และเข้าใจว่าอะไรที่ไม่ต้องทำ

 

หนังสือ ศิลปะของการเลือก-รับ-รู้ The power of input

ISBN : 9786168255445

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Shion Kabasawa (ชิออน คาบาซาวะ) / อาคิรา รัตนาภิรัต

สำนักพิมพ์ : SandClock Books

หน้า/จำนวนเล่ม : 362 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 2 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน