หนังสือ สงครามเย็น ความรู้ฉบับพกพา | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ สงครามเย็น ความรู้ฉบับพกพา


รหัสสินค้า  536946010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ สงครามเย็น ความรู้ฉบับพกพา

รหัสสินค้า 536946010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168313206
  • บาดแผล และรอยเลือดที่ฝังลึกในหน้าประวัติศาสตร์ ในฐานะบทเรียนสำคัญบนเส้นทางสู่โลกหลายขั้วอำนาจเช่นทุกวันนี้
฿ 308
฿ 325
5%
ประหยัด ฿ 17
ใช้ได้ตั้งแต่  12/07/2022 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 11.6x18.4x1.4 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.24 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ สงครามเย็น ความรู้ฉบับพกพา

          สงครามเย็น คือการต่อสู้ระหว่างสหรัฐอเมริกากับสหภาพโซเวียตที่กินเวลาเกือบครึ่งศตวรรษ คือการช่วงชิงความถูกต้องดีงามของอุดมการณ์ฝ่ายตน คือการแก่งแย่งพื้นที่ทั้งทางกายภาพและความคิดของผู้คน คือความเกลียดชังจนสร้างความชอบธรรมที่จะเข่นฆ่า

 

          สงครามเย็น: ความรู้ฉบับพกพา จะพาย้อนเวลาไปยังจุดกำเนิดสงคราม ณ กรุงเบอร์ลินในยุโรป ลัดเลาะไปในสังเวียนความขัดแย้งทั่วทุกทวีป พินิจวาทะและจังหวะก้าวของตัวแสดงนำแต่ละค่ายผ่านหลักฐานใหม่ที่เพิ่งเปิดเผย เพื่อตอบคำถามว่าสงครามเกิดขึ้นได้อย่างไร เหตุใดจึงลุกลามเป็น “สงครามร้อน” ในเอเชีย และประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกหรือไม่ในอนาคต

 

แม้กำแพงเบอร์ลินพังทลายและโซเวียตล่มสลายแล้ว แต่มรดกแห่งความขัดแย้งจากสงครามเย็นยังคงอยู่ ตั้งแต่องค์การนาโต้ เส้นขนานที่แบ่งแยกคาบสมุทรเกาหลี จนถึงระบอบการเมืองและสภาพเศรษฐกิจสังคมในรัฐทั่วโลก การ “อ่าน” สงครามเย็นจึงยังร่วมสมัย เพื่อให้เราเข้าใจและจดจำบาดแผลและรอยเลือดที่ฝังลึกในหน้าประวัติศาสตร์ ในฐานะบทเรียนสำคัญบนเส้นทางสู่โลกหลายขั้วอำนาจเช่นทุกวันนี้

 

หนังสือ สงครามเย็น ความรู้ฉบับพกพา

ISBN : 9786168313206

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Robert J. McMahon (โรเบิร์ต เจ. แมคมาน)

สำนักพิมพ์ : บุ๊คสเคป

หน้า/จำนวนเล่ม : 296 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน