ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 18.5x26x2.4 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.92 กก. |
หลักการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 3)
เล่มนี้ เป็นฉบับปรับปรุงครั้งที่ 3 ซึ่งได้มีการปรับปรุงให้ทันสมัยสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลก และได้ปรับให้มีการผสมผสานภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติอย่างลงตัว ผ่านเนื้อหา ตัวอย่าง กรณีศึกษา และหัวข้อ "นัยต่อธุรกิจ" ที่เพิ่มเติมในส่วนท้ายของทุกบท ผู้เขียนได้ใช้ภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษา ในทุกระดับ รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจระหว่างประเทศ โดยผู้เขียนได้สอดแทรกตัวอย่างของธุรกิจระหว่างประเทศจากทั่วโลกและรวบรวมจากประสบการณ์งานวิจัยของผู้เขียนทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นภาพจริงของการทำธุรกิจระหว่างประเทศ และสามารถนำทฤษฎีและบทเรียนไปประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจได้จริง
หลักการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 3)
- ตอนที่ 1 พื้นฐานและทฤษฎี
- ตอนที่ 2 สภาวะแวดล้อมในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศในระดับระหว่างประเทศ
- ตอนที่ 3 สภาวะแวดล้อมในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศ ในระดับประเทศ
- ตอนที่ 4 การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจระหว่างประเทศ
- ตอนที่ 5 หน้าที่ทางธุรกิจในธุรกิจระหว่างประเทศ
ISBN : 9786160832675
ผู้แต่ง : สมชนก (คุ้มพันธุ์) กาสกรจรัส
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 528 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ