หนังสือ หลักการดำเนินงานโรงแรม Hotel Operation (ปวส.) (รหัสวิชา 30701-2001) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ หลักการดำเนินงานโรงแรม Hotel Operation (ปวส.) (รหัสวิชา 30701-2001)


รหัสสินค้า  531570010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ หลักการดำเนินงานโรงแรม Hotel Operation (ปวส.) (รหัสวิชา 30701-2001)

รหัสสินค้า 531570010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160845514
  • เนื้อหาตรงตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563
  • และเหมาะกับนักศึกษาระดับปริญญาตรี หรือผู้ที่มีความสนใจในด้านการโรงแรม
฿ 175
฿ 185
5%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  17/06/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x24x2.8 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ หลักการดำเนินงานโรงแรม Hotel Operation (ปวส.) (รหัสวิชา 30701-2001)

          หนังสือเรียนเล่มนี้ มีเนื้อหาตรงตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พุทธศักราช 2563 และเหมาะกับนักศึกษาระดับปริญญาตรี หรือผู้ที่มีความสนใจในด้านการโรงแรม เนื้อหาภายในเล่มมี 10 บท ประกอบด้วย ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับที่พักแรม ประเภทและชนิดของธุรกิจโรงแรม ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับห้องพัก ระบบการบริหารงานโรงแรมการจัดการและโครงสร้างองค์การของโรงแรม ส่วนหน้าบ้านของธุรกิจโรงแรม ส่วนหลังบ้านของธุรกิจโรงแรม การตลาดธุรกิจโรงแรม โรงแรมสีเขียว โรงแรมปลอดบุหรี่ และโครงการแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับโรงแรมและมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยว พร้อมทั้งแบบฝึกหัดเพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะการคิด แก้ปัญหา และบูรณาการกับการทำงานในธุรกิจโรงแรมและธุรกิจบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

หนังสือ หลักการดำเนินงานโรงแรม Hotel Operation (ปวส.) (รหัสวิชา 30701-2001)

ISBN : 9786160845514

ผู้แต่ง/ผู้แปล : อนิรุทธิ์ เจริญสุข

สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น

หน้า/จำนวนเล่ม : 328 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน