หนังสือ เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ทำงานกับ AI ให้เป็น | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ทำงานกับ AI ให้เป็น


รหัสสินค้า  699847010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ทำงานกับ AI ให้เป็น

รหัสสินค้า 699847010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162048234
  • หากคุณรู้สึกว่า AI กำลังพัฒนาเร็วเกินไปและกลัวว่าจะตามไม่ทัน
  • หนังสือเล่มนี้คือคำตอบที่จะช่วยให้คุณเข้าใจและใช้ AI อย่างมั่นใจ
฿ 284
฿ 299
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  13/11/2024 - 19/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.23 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ทำงานกับ AI ให้เป็น

เนื้อหาในเล่มนี้ได้กลั่นกรองจากประสบการณ์ของคุณ โชค วิศวโยธิน ผู้เดินสายสอนเรื่อง AI ให้หน่วยงานต่างๆ มาหลายร้อยรอบ

แต่ก็ยังไม่ขอเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเพราะ AI ยังเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่งและไม่แผ่วช้าลง ในยุคที่เรามี AI นับ 10,000 ตัว

มาช่วยเราทำงานได้สารพัดอย่าง ประเด็นสำคัญที่เราต้องเรียนรู้ก่อนที่จะเรียนวิธีใช้ AI เหล่านั้นก็คือ เราควรจะเรียนรู้หรือเลือกใช้ AI

ตัวไหนสำหรับทำงานอะไรถึงจะเหมาะสม ทั้งกับลักษณะเนื้องาน และบริบท เช่น มีการภาษาไทยหรือภาษาอื่นๆ ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

หรือไม่ เป็นงานใช้ส่วนตัวหรือใช้ในเชิงพาณิชย์ ใช้คนเดียวหรือทำร่วมกันเป็นทีม และอื่นๆ อีกมากมาย

บทที่ 1 ยุคสมัยแห่งการทำงาน กับ AI

บทที่ 2 รู้จัก Generative AI ให้มากขึ้น

บทที่ 3 ใช้ Generative AI ยังไงให้เก่งและคุ้มค่า

บทที่ 4 Use Cases:งานอะไรใช้ AI ตัวไหนทำ

บทที่ 5 วางระบบ Generative AI ในองค์กร

บทที่ 6 บทส่งท้ายภาคผนวก คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับ AI

 

หนังสือ Traffic Secrets สูตรลับจับลูกค้า

ISBN : 9786168187722

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Russell Brunson (รัสเซล บรันสัน)

สำนักพิมพ์ : ลีฟ ริช ฟอร์เอฟเวอร์

หน้า/จำนวนเล่ม : 464 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน