หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality


รหัสสินค้า  591989010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

รหัสสินค้า 591989010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162875908
  • ทำไมความไร้เหตุผลถึงไม่ได้แย่อย่างที่คิด และจะนำมันมาใช้ประโยชน์กับชีวิตได้อย่างไร
฿ 315
฿ 325
3%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  20/04/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x20.9x2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.42 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

มนุษย์เราชอบคิดว่าตัวเองเป็นกลาง ปราศจากอคติ และตัดสินใจบนพื้นฐานของเหตุผล แต่เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเหตุผลขนาดนั้นจริงๆ หรือ?

 

- ทำไมโบนัสก้อนโตถึงทำให้เราทำผลงานได้แย่ลง

- ทำไมการดูละครโทรทัศน์ที่มีโฆษณาคั่นถึงสนุกกว่าการดูรวดเดียวจบ

- ทำไมการแก้แค้นถึงทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น

- ทำไมการเพิ่มความยุ่งยากให้กับลูกค้าถึงช่วยให้ยอดขายของอิเกียเพิ่มสูงขึ้น

- ทำไมเราถึงยื่นมือช่วยเหลือคนคนเดียว แต่กลับนิ่งเฉย กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่

- ทำไมยิ่งใช้บริการเว็บไซต์หาคู่กลับยิ่งทำให้เราหาแฟนยากขึ้น

 

"เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality" เล่มนี้ เป็นผลงานของ "Dan Ariely" ที่จะพาคุณไปสำรวจการตัดสินใจและพฤติกรรมอันไร้เหตุผลของมนุษย์ ผ่านการทดลองอันน่าทึ่งและประสบการณ์ของเขาเอง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าคนเราไม่ได้มีเหตุผลมากอย่างที่เชื่อกัน และความไร้เหตุผลไม่ได้แย่เสมอไป แถมยังมีประโยชน์ที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

 

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

ISBN : 9786162875908

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Dan Ariely

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน