หนังสือ เหมือนหั่นหัวหอม | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ เหมือนหั่นหัวหอม


รหัสสินค้า  566676010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เหมือนหั่นหัวหอม

รหัสสินค้า 566676010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786169385080
  • เรื่องเล่าชีวิตเคล้าทุกข์ สุข สนุก เศร้า ด้วยหวังให้ผู้คนอยู่ร่วมกัน ในความต่างอย่างเข้าใจและเปี่ยมหวัง เพื่อให้บ้านได้เป็นบ้านที่พร้อมรับฟังความคิดเห็น และรับรู้ความรู้สึกของคนในบ้าน โดยเฉพาะเสียงของคนเล็กๆ ที่เป็นเด็กและวัยรุ่น
฿ 251
฿ 265
5%
ประหยัด ฿ 14
ใช้ได้ตั้งแต่  23/12/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.8x21x0.9 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.24 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เหมือนหั่นหัวหอม

“ใครอยากพูดความในใจที่ทำให้น้ำตาไหลก็ขอให้ยืนขึ้น ถือหัวหอมไว้ในมือ พูดความในใจออกมาพอพูดเสร็จก็หย่อนหัวหอมลงในโหลใสๆ ใบนี้จ้ะ” เหมือนหั่นหัวหอม เปรียบเปรยความรู้สึกในใจของเด็กๆ ที่เคยถูกดุด่า ถูกนินทา ถูกเพื่อนล้อ ซึ่งประสบกับความรู้สึกเหมือนหั่นหัวหอม ที่แม้เราพยายามจะเก็บน้ำตาไว้ข้างใน แต่ทว่าไม่อาจจะฝืนไว้ได้

 

เรื่องราวชีวิตที่มีทั้งสุข ทุกข์ สนุก เศร้าของแก๊งเด็กนักเรียนชั้นป.4/4 ณ โรงเรียนกลางใจเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ผ่านตัวละครหลากหลายชีวิต เช่น

 

วิน เด็กชายฉลาด ผู้ใช้ชีวิตกับครอบครัวชนชั้นแรงงาน ช่วยงานพ่อแม่และป้าขายข้าวแกงริมทาง

แก้ม เด็กหัวกะทิประจำห้อง ผู้เป็นเด็กดีของพ่อแม่ พ่อเป็นคุณหมอ แม่เป็นตำรวจ ขณะที่แก้มมีความฝันในโลกจินตนาการของเธอเอง

มาย เพื่อนสนิทของแก้ม ลูกสาวของแม่นักออกแบบลายผ้า แม้ไม่เคยหน้าพ่อและไม่เคยชอบวันพ่อ แต่เธอก็ออกตามหาพ่อจนเจอผ่านข้อความจากแม่

โม่ ชื่อเต็มคือซูโม่ ลูกชาวจีน สนิทกับอาม่าที่การกินเป็นเรื่องใหญ่ และเรียนรู้ข้อคิดชีวิตจากอาม่าของเขา

และเพื่อนๆ อีกมากมาย

 

หนังสือ เหมือนหั่นหัวหอม

ISBN : 9786169385080

ผู้แต่ง/ผู้แปล : สองขา

สำนักพิมพ์ : แมงมุมบุ๊ก

หน้า/จำนวนเล่ม : 346 หน้า

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน