หนังสือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ 6 (LN) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ 6 (LN)


รหัสสินค้า  656786010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ 6 (LN)

รหัสสินค้า 656786010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786165994026
  • ขณะที่ข่าวลือเรื่องมิสึโตะกับอิซานะคบกันแพร่ไปทั่วโรงเรียน ช่องว่างระหว่างยูเมะกับมิสึโตะกลับไม่แคบลงเลย...เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึง สองพี่น้องต่างได้รับเลือกเป็นกรรมการจัดงานวัฒนธรรมกันทั้งคู่!
฿ 289
฿ 305
5%
ประหยัด ฿ 16
ใช้ได้ตั้งแต่  16/02/2024 - 21/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.7x18.8x1.35 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ 6 (LN)

แฟนเก่าอย่างมิสึโตะกับยูเมะกลายเป็นพี่น้องกันเพราะพ่อแม่แต่งงานใหม่

ขณะที่ข่าวลือเรื่องมิสึโตะกับอิซานะคบกันแพร่ไปทั่วโรงเรียน ช่องว่างระหว่างยูเมะกับมิสึโตะกลับไม่แคบลงเลย...

เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึง สองพี่น้องต่างได้รับเลือกเป็นกรรมการจัดงานวัฒนธรรมกันทั้งคู่!

ทั้งสองคนจึงได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ทั้งเลือกชุด ทั้งเตรียมงานหลังเลิกเรียน...

มิสึโตะใช้โอกาสนี้พิสูจน์ว่าจูบตอนงานเทศกาลฤดูร้อนหมายความว่ายังไงกันแน่

ส่วนยูเมะก็อยากให้มิสึโตะรับรู้ความรู้สึกของเธอเช่นกัน ระหว่างที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไป

ในที่สุดก็ถึงวันงานวัฒนธรรม เขาและเธอได้รับมอบหมายให้เดินตรวจตรางานนิทรรศการด้วยกัน นี่คือเดตไม่ใช่เหรอ!?

“นี่ คำว่า ‘รัก’ น่ะ หมายความว่าไงเหรอ”

งานวัฒนธรรมครั้งนี้ เหล่าแฟนเก่าจะต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกของตนเอง!

 

หนังสือ เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่ 6 (LN)

ISBN : 9786165994026

ผู้แต่ง/ผู้แปล : เคียวสุเกะ คามิชิโระ

สำนักพิมพ์ : PHOENIX-ฟีนิกซ์

หน้า/จำนวนเล่ม : 260 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ปอนด์ครีม 75 แกรม 1/1

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน