หนังสือ 101 บทความเปลี่ยนชีวิตที่จะเปลี่ยนวิธีคิดคุณ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ 101 บทความเปลี่ยนชีวิตที่จะเปลี่ยนวิธีคิดคุณ


รหัสสินค้า  665804010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ 101 บทความเปลี่ยนชีวิตที่จะเปลี่ยนวิธีคิดคุณ

รหัสสินค้า 665804010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162876790
  • แด่มนุษย์ผู้อยากใช้ชีวิตเดียวที่มีให้ดีที่สุด
  • รวบรวม 101 บทความที่เรียบง่าย แต่ลุ่มลึกและทรงพลัง จนสามารถสั่นสะเทือนวิธีคิดและวิธีการมองโลกของเราไปโดยสิ้นเชิง
฿ 375
฿ 395
5%
ประหยัด ฿ 20
ใช้ได้ตั้งแต่  01/04/2024 - 21/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x2.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.514 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ 101 บทความเปลี่ยนชีวิตที่จะเปลี่ยนวิธีคิดคุณ

แด่มนุษย์ผู้อยากใช้ชีวิตเดียวที่มีให้ดีที่สุด

โลกนี้มีเส้นทางมากมายให้เลือกเดิน และมีหลายสิ่งให้เรียนรู้เกินกว่าที่จะทำได้ในหนึ่งชีวิต...

จะดีแค่ไหนถ้าเรามีวิธีคิดที่ถูกต้องคอยชี้นำหนทาง

 

หนังสือเล่มนี้รวบรวม 101 บทความที่เรียบง่าย แต่ลุ่มลึกและทรงพลัง จนสามารถสั่นสะเทือนวิธีคิดและวิธีการมองโลกของเราไปโดยสิ้นเชิง

 

ตัวอย่างเช่น

เหตุผลที่คุณไม่ควรแสวงหาความสบายใจ

วิธีเลิกใส่ใจสายตาคนอื่น

สิ่งที่คนจิตใจเข้มแข็งเขาไม่ทำกัน

คำถามที่ควรถามตัวเองเมื่อไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรกับชีวิต

ความรักบางรูปแบบที่คุณไม่เข้าใจ

วิธีควบคุมปีศาจร้ายในตัวคุณ

จิตวิทยาของการก้าวข้ามอุปสรรค

เหตุผลที่คนเราล้มลุกคลุกคลานในความสัมพันธ์

ข้อเตือนใจเล็กๆ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรกับชีวิต

สิ่งที่คุณต้องเลิกคาดหวังในช่วงอายุ 20

 

หนังสือ 101 บทความเปลี่ยนชีวิตที่จะเปลี่ยนวิธีคิดคุณ

ISBN : 9786162876790

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Brianna Wiest

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 432 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี + กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน