หนังสือ Attached ใกล้ชิดแต่ไม่ติดหนึบ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ Attached ใกล้ชิดแต่ไม่ติดหนึบ


รหัสสินค้า  659275010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Attached ใกล้ชิดแต่ไม่ติดหนึบ

รหัสสินค้า 659275010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161863944
  • หนังสือว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเล่มเยี่ยมแห่งยุค ด้วยการทำความเข้าใจความผูกพันหรือความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่ ผ่านมุมมองของวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  28/02/2024 - 27/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20x1.4 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.36 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Attached ใกล้ชิดแต่ไม่ติดหนึบ

หนังสือว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเล่มเยี่ยมแห่งยุค ด้วยการทำความเข้าใจความผูกพันหรือความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่

ผ่านมุมมองของวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยให้เราได้คำตอบว่าจะค้นหาและรักษาความรักไว้ได้อย่างไร

โดยใช้ Attachment Theory หรือ ทฤษฎีความผูกพัน ซึ่งนำเสนอโดยนักจิตวิทยาชื่อดัง John Bowlby และ Mary Ainsworth

 

จากทฤษฎีนี้จะแบ่งคนจากความผูกพันได้เป็น 3 ประเภท

1. "วิตกกังวล" คนที่วิตกกังวลจะหมกมุ่นอยู่กับความสัมพันธ์ และโหยหาความรักอย่างมาก ต้องการความมั่นคงปลอดภัยทางจิตใจสูง

2. "หลีกเลี่ยง" คนที่หลีกเลี่ยงความสัมพันธ์จะกลัวการสูญเสียอิสรภาพ จึงพยายามสร้างกำแพงและกีดกันคนใกล้ชิดออกไป

3. "ปลอดภัย" คนที่จะรู้สึกสบายใจกับความใกล้ชิด มีความรักและความอบอุ่นอย่างเหมาะสม

 

หนังสือจะอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจว่าตนและคนรักเป็นคนประเภทใด

มีวิธีสังเกตอย่างละเอียดและบอกวิธีรักษาความสัมพันธ์เมื่อคนแต่ละประเภทรักกัน

พร้อมทั้งบอกวิธีสังเกตความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและความหลีกเลี่ยงด้วย

 

หนังสือ Attached ใกล้ชิดแต่ไม่ติดหนึบ

ISBN : 9786161863944

ผู้แต่ง/ผู้แปล : M.D.Amir Levine และ M.A.Rachel Helle

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 292 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ + กระดาษถนอมสายตา

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน