ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x22.86x1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.41 กก. |
หนังสือ Content Marketing 2nd Edition
Content marketing เป็นหัวใจสำคัญที่สุดของการตลาดทั้งหมด ต่อให้มีงบประมาณมากมายให้ใช้ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือชั้นเยี่ยม แต่คุณไม่เข้าใจ หลักการสร้าง Content ที่ดีเพื่อจะให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย จะไม่ต่างอะไรกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ Content ที่ดีเป็นอย่างไร มีแนวคิดสร้างขึ้นมาอย่างไร และณ ปัจจุบันเทรนด์การสร้างคอนเทนต์เป็นแบบไหน พร้อม case ตัวอย่าง Content ดีๆ ที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อประยุกต์สร้างคอนเทนต์ในแบบขอบคุณเอง
ISBN : 9786164873568
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์, อาราดา ประทินอักษร
สำนักพิมพ์ : Infopress
หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี