หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ


รหัสสินค้า  668982010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ

รหัสสินค้า 668982010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161865078
  • เพิ่มยอดขาย ขยายธุรกิจ เข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าด้วยการดาต้าจากระบบ CRM
  • การตลาดลูกผสมระหว่างแบบแมสกับเจาะจงลูกค้ารายคน
฿ 232
฿ 245
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  16/04/2024 - 21/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)14.5x21x0.85ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.22 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ

Pain point ของการทำการตลาดทุกวันนี้มีสองเรื่อง

ข้อแรก ทำแผนการตลาดเดียวแบบหว่านแห เป็น Mass Marketing มองทุกคนเหมือนกันหมด แม้จะประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวัง

อีกข้อคือ อยากจะรู้ใจลูกค้ารายบุคคล แบบ Personalized Marketing แต่ก็ต้องเสียงบประมาณและเวลามากในกรณีที่มีลูกค้าหลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน

คุณณัฐพล ม่วงทำ ที่ปรึกษาและนักการตลาดผู้เชี่ยวชาญเรื่องดาต้าจึงคิดค้นการตลาดแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสองรูปแบบข้างต้น

นั่นคือ การตลาดแบบเจาะกลุ่มลูกค้า (Segmentation) โดยใช้ดาต้าลูกค้าที่มี รวมกับระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM

เพื่อจะจัดสรรกลุ่มลูกค้าตามพฤติกรรมที่อีกฝ่ายมีปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจเรา และวางแผนการตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการ

ยกระดับความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าเป็นลูกค้า จากลูกค้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ หรือแม้แต่คนที่เลิกเป็นลูกค้าไปแล้วก็อยากกลับมาซื้อซ้ำในปริมาณมากขึ้น

โดยไม่ต้องเปลืองงบการตลาด หรือทุ่มทุนทรัพยากรอื่น

 

หนังสือ Customer Relationship Marketing การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ

ISBN : 9786161865078

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 164 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ปอนด์ขาว 80 แกรม พิมพ์ 4/4

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน