หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์


รหัสสินค้า  538380010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

รหัสสินค้า 538380010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161850593
  • นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  21/07/2022 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.28 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

          หนังสือที่นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โลกล้นทะลักด้วยการเกิดใหม่ของเทคโนโลยีที่นำไปสู่การตลาดยุคใหม่อย่าง Data Driven Marketing, Predictive Marketing, Agile Marketing โดยเป็นคำตอบชองคำถามชวนคิดที่ว่า แล้วหลังจากนี้การตลาดจะไปสู่จุดไหน? เห็นไหมว่าคำตอบของคำถามนี้อาจจะไม่ใช่เทคโนโลยี แต่มันคือการย้อนกลับไปว่าทำอย่างไร ธุรกิจจึงจะ “มอบประสบการณ์” ให้กับผู้บริโภคเพื่อให้เขาจดจำ ประทับใจ และพึงพอใจจนอยากจะเป็นลูกค้าของธุรกิจ และนั่นคือสิ่งจำเป็นที่นักการตลาดควรจะย้อนกลับมาเข้าใจว่าการใช้เครื่องมือต่างๆ นั้นจะย้อนกลับไปสร้างประสบการณ์อะไรให้กับลูกค้า และประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรที่จะเป็นกลไกทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

 

หนังสือ Experience Marketing ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์

ISBN : 9786161850593

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน