ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x22.86x1.35 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.53 กก. |
หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media
ตามสถิติข้อมูลการใช้งานอินเทอร์เน็ตประชากรชาวไทยนิยมใช้งาน Social media ติดอันดับต้นๆ ของโลก จึงไม่แปลกที่เราจะพบเห็นแบรนด์หรือสินค้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดล็ก แทรกอยู่ในทุกแพลตฟอร์มที่เราใช้งาน หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มีเนื้อหาที่สอนการยิงโฆษณาแม้แต่น้อย แต่จะเป็นมุมของการตลาดล้วนๆ คอนเซปต์แนวคิดในการทำการตลาดในแต่ละโซเชยลมีเดียที่คนไทยนิยมใช้งาน อาทิ Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Twitter และ Line รวมไปถึงเคสตัวอย่างจากทั้งแบรนด์เล็กและแบรนด์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างคอนเทนต์สู่แต่ละแพลตฟอร์ม
ISBN : 9786164874558
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์, อาราดา ประทินอักษร
สำนักพิมพ์ : Infopress
หน้า/จำนวนเล่ม : 208 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 4 สี