หนังสือ Imposter Syndrome ทำมากแค่ไหน ก็รู้สึกเก่งไม่พอ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

หนังสือ Imposter Syndrome ทำมากแค่ไหน ก็รู้สึกเก่งไม่พอ


รหัสสินค้า  384099010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Imposter Syndrome ทำมากแค่ไหน ก็รู้สึกเก่งไม่พอ

รหัสสินค้า 384099010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160626342
  • รู้จักกับโรค Imporster Syndrome ให้มากขึ้นเพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก ให้ห่างไกลจากภาวะการคิดว่าตัวเองไม่เก่ง ที่ไม่ว่าใครก็เป็นได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิต
฿ 265
฿ 279
5%
ประหยัด ฿ 14
ใช้ได้ตั้งแต่  19/08/2020 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x20.9x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

Imposter Syndrome ทำมากแค่ไหน ก็รู้สึกเก่งไม่พอ

Imposter Syndrome หรือโรคคิดว่าตัวเองไม่เก่ง

กำลังเป็นโรคยอดฮิตของคนในศตวรรษนี้

คุณอาจกำลังเป็นผู้หญิงทำงานที่รู้สึกไม่มั่นใจกับความสำเร็จของตัวเอง

เป็นผู้ชายที่รู้สึกว่าต้องแบกรับความคาดหวังจากบทบาททางสังคมที่ต้องเข้มแข็ง

เป็นพ่อแม่ที่กำลังรู้สึกว่าทำไมลูกของเราไม่เก่งเท่าคนอื่น และกำลังถูกการเปรียบเทียบกดทับความรู้สึก

เป็นนักเรียน นักศึกษาที่ประเมินความสามารถของตัวเองต่ำกว่าความเป็นจริงเสมอ

 

หนังสือเล่มนี้จะพาคุณเข้าไปเรียนรู้ภาวะ Imposter Syndrome

เพื่อเข้าใจที่มาที่ไป ต้นเหตุของความรู้สึก

รู้จักกับโรคคิดว่าตัวเองไม่เก่งแบบต่างๆ ในผู้หญิง ผู้ชาย พ่อแม่ และวัยรุ่น

พร้อมแบบทดสอบเพื่อวัดว่าตัวคุณอยู่ในภาวะนี้มากแค่ไหน

และวิธีการที่จะทำให้คุณสามารถหายจาก Imposter Syndrome ได้ด้วยตัวเอง

 

พร้อมแล้วรึยังกับการเรียกคืนคุณค่าและความมั่นใจในตัวเองกลับคืนมา

 

Imposter Syndrome ทำมากแค่ไหน ก็รู้สึกเก่งไม่พอ

ISBN : 9786160626342

ผู้แต่ง : Sandi Mann

หน้า/จำนวนเล่ม : 272 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน