ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x2 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.7 กก. |
หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1)
ความเข้าใจหลักการทางจิตวิทยา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พฤติกรรมและการโต้ตอบของผู้ใช้กับอินเทอร์เฟสดิจิทัล
อาจเป็นทักษะที่สำคัญที่สุดนอกเหนือจากทักษะด้านการออกแบบที่นักออกแบบควรมี
เพราะไม่ว่างานออกแบบจะสวยงามสักเพียงใดก็อาจล้มเหลวได้ หากผู้ใช้ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับงานออกแบบนั้น
แทนที่จะออกแบบโดยคำนึงถึง "พิมพ์เขียว" ซึ่งเป็นแม่แบบทางจิตวิทยาที่มนุษย์ใช้รับรู้และประมวลผลสิ่งต่างๆ รอบตัว
คู่มือปฏิบัติเล่มนี้จะอธิบายถึงวิธีการนำหลักการสำคัญทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้ในการออกบบผลิตภัณฑ์
และสร้างประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายและเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง
ผู้เขียน จอน ยาบลอนสกี้ (Jon Yablonski) ได้วิเคราะห์อย่างละเอียดถึงแอปพลิเคชันและประสบการณ์ที่ผู้ใช้คุ้นเคยเพื่อยกตัวอย่างที่ชัดเจน
ว่านักออกแบบ UX จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ปรับให้เข้ากับการรับรู้ และประมวลผลสิ่งต่างๆ ของผู้ใช้บนอินเทอร์เฟสดิจิทัลได้อย่างไร
ISBN : 9786164875296
ผู้แต่ง/ผู้แปล : จอน ยาบลอนสกี้ (Jon Yablonski)
สำนักพิมพ์ : Infopress
หน้า/จำนวนเล่ม : 224 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม