หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1)


รหัสสินค้า  679068010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1)

รหัสสินค้า 679068010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164875296
  • อธิบายหลักจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่องานออกแบบ
  • เคสตัวอย่างจริงของการใช้หลักจิตวิทยากับงานออกแบบ
฿ 361
฿ 380
5%
ประหยัด ฿ 19
ใช้ได้ตั้งแต่  15/05/2024 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.7 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1)

ความเข้าใจหลักการทางจิตวิทยา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พฤติกรรมและการโต้ตอบของผู้ใช้กับอินเทอร์เฟสดิจิทัล

อาจเป็นทักษะที่สำคัญที่สุดนอกเหนือจากทักษะด้านการออกแบบที่นักออกแบบควรมี

เพราะไม่ว่างานออกแบบจะสวยงามสักเพียงใดก็อาจล้มเหลวได้ หากผู้ใช้ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับงานออกแบบนั้น

แทนที่จะออกแบบโดยคำนึงถึง "พิมพ์เขียว" ซึ่งเป็นแม่แบบทางจิตวิทยาที่มนุษย์ใช้รับรู้และประมวลผลสิ่งต่างๆ รอบตัว

 

คู่มือปฏิบัติเล่มนี้จะอธิบายถึงวิธีการนำหลักการสำคัญทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้ในการออกบบผลิตภัณฑ์

และสร้างประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายและเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

 

ผู้เขียน จอน ยาบลอนสกี้ (Jon Yablonski) ได้วิเคราะห์อย่างละเอียดถึงแอปพลิเคชันและประสบการณ์ที่ผู้ใช้คุ้นเคยเพื่อยกตัวอย่างที่ชัดเจน

ว่านักออกแบบ UX จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ปรับให้เข้ากับการรับรู้ และประมวลผลสิ่งต่างๆ ของผู้ใช้บนอินเทอร์เฟสดิจิทัลได้อย่างไร

 

หนังสือ Laws of UX ออกแบบ Digital Products ที่ผู้ใช้หลงรักด้วยหลักจิตวิทยา (Edition 1)

ISBN : 9786164875296

ผู้แต่ง/ผู้แปล : จอน ยาบลอนสกี้ (Jon Yablonski)

สำนักพิมพ์ : Infopress

หน้า/จำนวนเล่ม : 224 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน