หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ


รหัสสินค้า  566595010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ

รหัสสินค้า 566595010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161852566
  • คัมภีร์การเพิ่มลูกค้าด้วยช่องทางออนไลน์ที่ทรงอานุภาพและทำได้จริง อยู่บนฐานศาสตร์พฤติกรรมที่พิสูจน์แล้ว แค่เปลี่ยนเทคนิคเพียงนิดเดียว คุณก็เปลี่ยนผู้ที่ "แวะเข้ามา" เป็น "ซื้อทันที"
฿ 422
฿ 445
5%
ประหยัด ฿ 23
ใช้ได้ตั้งแต่  23/12/2022 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x23.9x2.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.72 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ

คัมภีร์การเพิ่มลูกค้าด้วยช่องทางออนไลน์ที่ทรงอานุภาพ และทำได้จริง อยู่บนฐานศาสตร์พฤติกรรมที่พิสูจน์แล้ว ทุกวันนี้การจะให้ลูกค้ามองเห็นทางออนไลน์เป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการแข่งขันที่สูง ยังไม่ต้องพูดถึงการผันคนที่ผ่านมาให้กลายเป็นลูกค้าที่เหนียวแน่น หนังสือเล่มนี้จะเป็นไกด์นำทางที่ยอดเยี่ยมและทรงประสิทธิภาพให้คุณ คุณรู้หรือไม่ว่า แค่เปลี่ยนเทคนิคเพียงนิดเดียว คุณก็เปลี่ยนผู้ที่ “แวะเข้ามา” เป็น “ซื้อทันที” เปลี่ยนจาก “exit” เป็น “sing-up” ได้ รู้หรือไม่ว่าแค่การเปลี่ยน “ชื่อเรื่อง” ก็เพิ่มยอดขายกว่า 1000% นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Netflix, Amazon และ KLM ถึงเพิ่มยอดขาย ดึงดูดลูกค้าในอนาคต และเรียกคนมาสมัครสมาชิกได้มหาศาลต่อปี เพราะพวกเขารู้ “วิธีเลือก” ของพวกเรา และนั่นคือสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้

 

- หนังสือเล่มนี้ใช้หลักจิตวิทยาพฤติกรรมจากผู้เชี่ยวชาญของโลก ไม่ว่าเป็น B.J. Fogg (เจ้าของหลัการ Tiny Habits), Robert Beno Cialdini และ Daniel Kahneman

- ใช้กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จจริงๆ กว่า 40 เคส มีภาพประกอบ dos และ don'ts กว่า 150 ภาพ จึงอ่านเข้าใจง่าย ประยุกต์ใช้ง่าย

 

หนังสือ ONLINE INFLUENCE ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ

ISBN : 9786161852566

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Joris Groen, Bas Wouters และคณะ

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 448 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน