หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า


รหัสสินค้า  602217010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

รหัสสินค้า 602217010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161856885
  • เข้าถึงความต้องการของคนนับล้านอย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่นาที เพื่อวางกลยุทธ์ดึงลูกค้าใหม่และมัดใจลูกค้าเดิมให้อยู่หมัด เร็ว ง่าย ได้ Insight ที่แท้จริง
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  29/05/2023 - 24/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x0.9 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.24 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

ไม่มีเครื่องมือการตลาดไหนจะขุดลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เท่า "เสียงลูกค้า" อีกแล้ว!

 

"Social Listening" เครื่องมือดักฟังความรู้สึกเรียลๆ ของผู้คนนับล้าน ที่พวกเขามักไม่บอกแบรนด์โดยตรง แต่จะโพสต์ผ่านช่องทางออนไลน์ คุณจะเห็นความจริงว่า คนพูดถึงคุณอย่างไรบนโลกออนไลน์ พวกเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เปรียบเทียบกับคู่แข่งเรื่องไหน มีความต้องการใดซ่อนอยู่ลึก ๆ แต่โดนคุณมองข้ามหรือไม่ เพื่อจะวางแผนการตลาดตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ปิดการขายถล่มทลายทุกวัน

 

ผลงานเล่มล่าสุดของ "คุณณัฐพล ม่วงทำ" ที่ใช้วิธีเล่าง่าย ๆ มีเวิร์กช็อปให้ลงมือทำจริง เสมือนได้เรียนคอร์สสุด Exclusive กับนักการตลาดชื่อดัง หมดยุคการตลาดเดาใจลูกค้าแบบผิด ๆ ถูกๆ ด้วยเครื่องมือดักฟังเสียงลูกค้าในโลกออนไลน์ จนค้นพบอินไซต์สำคัญที่ไม่เคยรู้มาก่อน

 

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

ISBN : 9786161856885

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 184 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน