ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x1.8 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.385 กก. |
หนังสือ The Heart of Business ธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ใจนำ
ผู้คนต้องมาก่อน! หนังสือเล่มนี้จะคืนความหวังให้กับผู้ที่กำลังกังขาในความยั่งยืนของระบบทุนนิยม
โดยพาผู้อ่านไปพบกับตัวอย่างและเหตุการณ์ท้าทายมากมายที่ "ฮิวเบิร์ต โจลี" ได้พบเจอ
ในการพลิกฟื้นบริษัทที่กำลังจะล้มอย่าง "บริษัทเบสต์บาย" ให้กลับมา พร้อมทั้งยังบริหารให้เติบโตขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม
เรื่องราวใน "The Heart of Business : ธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ใจนำ" ก่อให้เกิดแสงสว่าง ณ ปลายทางแห่งความหวัง
โลกทุนนิยมที่เคยเข้าใจว่าโหดร้ายและดิบเถื่อน แท้จริงแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป
นี่คือหนังสือที่ผู้นำและคนที่สนใจในธุรกิจทุกคนควรอ่าน
คุณจะเห็นเลยว่าปัญหาการไม่มีส่วนร่วมในงานของพนักงานในปัจจุบันมีสาเหตุมาจากอะไร และมีวิธีแก้ไขอย่างไร
และพบว่าวิสัยทัศน์ของธุรกิจไม่ควรมุ่งเน้นไปยังผลกำไรรายไตรมาสหรือรายปี
แต่ควรมุ่งเน้นไปยังการสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยความเป็นมนุษย์ที่มีเป้าหมายร่วมกันของทุกคน
เพื่อผลประโยชน์ส่วนรวมของคนในองค์กร ซึ่งเมื่อเริ่มทำแบบนั้นได้แล้ว ผลกำไรและการเติบโตที่ยั่งยืนจะตามมาอย่างที่เราไม่คาดคิดเลย
ISBN : 9786160852468
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้แต่ง Hubert Joly (อูร์แบร์ โจลี่), Caroline Lambert (แคโรไลน์ แลมเบร์ต) ผู้แปล โสภณ ศุภมั่งมี
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 344 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ