เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม


รหัสสินค้า  410788010
true
true
false
true
true
true

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม

รหัสสินค้า 410788010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • เจลหอมปรับอากาศ และช่วยดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
  • ให้ความสดชื่นยาวนาน
  • สามารถนำประปุกไปใช้เป็นที่ใส่ดินสอหรือกระถางต้นไม้ได้
฿ 89
฿ 125
29%
ประหยัด ฿ 36
ใช้ได้ตั้งแต่  20/01/2021 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 8.5x8.6x7.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.212 กก.

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม

แบรนด์ : FRESH TIME

รุ่น : x LINE FRIENDS ลาย ROSE & ROSE

ขนาด : 155 กรัม

กลิ่น : โรส แอนด์ โรส

อายุสินค้า : 3 ปี


รายละเอียดสินค้า

เจลหอมปรับอากาศ ลวดลายน่ารักสดใส กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย วางตรงไหนก็หอมมีระดับ ให้ความรู้สึก หอมน่ารัก สดชื่นด้วย กุหลาบผสมราสเบอรี่

หอมนุ่มละมุน ดุจสาวน้อยน่ารัก น่าทะนุถนอม ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น ในรถ ในบ้าน ห้องทำงาน หรืออื่น ๆ ได้ตามต้องการ


คุณสมบัติ

ให้ความสดชื่นยาวนาน ดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ตามสถานที่ต่างๆ เช่นในบ้าน ห้องทำงาน ตู้เสื้อผ้า ในรถยนต์ หรือห้องอื่นๆ ตามที่ต้องการ

หอมต่อเนื่องยาวนานถึง 20-30 วัน (ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิสภาวะอากาศ และพื้นที่ในการใช้งาน)


วิธีการใช้งาน

เปิดฝาครบแล้วดึงฟรอยด์ออก ปิดฝาครอบเข้าที่เดิม แล้วนำไปวางในบริเวณที่ต้องการ


วิธีการดูแลรักษา

ไม่ควรวางในพื้นที่ลาดเอียง ไม่ควรวางตากแดด ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูงเกิน 40 องศา หรือเย็นจัด


ข้อควรระวัง

- หากเข้าตา หรือสัมผัสผิวหนังให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากยังมีอาการระคายเคืองให้รีบพบแพทย์

- เก็บในที่มิดชิดให้พ้นจากมือเด็กและสัตว์


คำที่เกี่ยวข้อง : FRESH TIME, เฟรชไทม์, เจลหอม, น้ำหอมปรับอากาศ, เจลหอมปรับอากาศ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน