ไฮคลาส น้ำยาปรับผ้านุ่มฮานาบูเก้ 450 มล. (แพ็ก 3 ชิ้น) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

ไฮคลาส น้ำยาปรับผ้านุ่มฮานาบูเก้ 450 มล. (แพ็ก 3 ชิ้น)


รหัสสินค้า  457715010
true
true
false
true
true
true

ไฮคลาส น้ำยาปรับผ้านุ่มฮานาบูเก้ 450 มล. (แพ็ก 3 ชิ้น)

รหัสสินค้า 457715010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • กลิ่นหอมสดชื่น ติดเนื้อผ้า
  • ถนอมเนื้อผ้าให้นุ่มฟู
  • ผ้ารีดเรียบง่ายขึ้น
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่น ๆ อันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 66
฿ 78
15%
ประหยัด ฿ 12
ใช้ได้ตั้งแต่  24/10/2024 - 14/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 33.22x5.9x24 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1.5 กก.

ไฮคลาส น้ำยาปรับผ้านุ่มฮานาบูเก้ 450 มล.

แบรนด์ : ไฮคลาส

กลิ่น : ฮานาบูเก้

ขนาด : 450 มล.

อายุสินค้า : 3 ปี


 

รายละเอียดสินค้า

กลิ่นหอมสดชื่น ติดเนื้อผ้า เนื้อผ้าพลิ้วไหวสวมใส่สบาย ไม่ลีบติดตัว ปรับสภาพ ถนอมเนื้อผ้าให้นุ่มฟู ผ้ารีดเรียบง่ายขึ้น


 

คุณสมบัติ

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮคลาส สัมผัสนุ่ม...หอมนาน ให้กลิ่นหอม นิ่มนวล ติดเนื้อผ้านาน มั่นใจ สวมใส่สบาย นุ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮคลาสปรับสภาพ และทะนุถนอมเสื้อผ้า เพิ่มอานุภาพในการเข้าถึงใยผ้าด้วยสูตร "Soft-termary"

ที่ทำให้ผ้านุ่มฟูเป็นพิเศษ ไม่ลีบติดตัว รีดเรียบง่าย และป้องกันกลิ่นอับชื้น ใหม่ด้วยด้วยกลิ่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส ติดผ้านาน


 

วิธีการใช้งาน

ผสมผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮคลาส 3 ฝา (120มล.) ต่อผ้า 10-15 ชิ้น แช่ผ้าอย่างน้อย 10นาที แล้วบิดขึ้นตาก


 

วิธีการดูแลรักษา

ควรห่างจากแสงแดด , เก็บในอุณหภูมิที่ไม่ร้อนเกินไป, เก็บให้พ้นมือเด็ก


 

ข้อควรระวัง

1. ห้ามรับประทาน

2. เก็บให้พ้นมือเด็ก และสัตว์เลี้ยง

3. ระวังเข้าตา หากเข้าตาให้ล้างด้วยน้ำสะอาดโดยทันที

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน