ไฮคลาส ปรับผ้านุ่มเนเจอร์เฮฟเว่น ขาว 500 มล. (1 แพ็ค 3ชิ้น) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

ไฮคลาส ปรับผ้านุ่มเนเจอร์เฮฟเว่น ขาว 500 มล. (1 แพ็ค 3ชิ้น)


รหัสสินค้า  419979010
true
true
false
true
true
true

ไฮคลาส ปรับผ้านุ่มเนเจอร์เฮฟเว่น ขาว 500 มล. (1 แพ็ค 3ชิ้น)

รหัสสินค้า 419979010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ปรับผ้านุ่ม หอมนานตลอดวัน
  • ลดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม
  • ถนอมสีผ้า
฿ 43
฿ 45
4%
ประหยัด ฿ 2
ใช้ได้ตั้งแต่  25/02/2021 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 33.22x5.9x23.8 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1.65 กก.

ไฮคลาส ปรับผ้านุ่มเนเจอร์เฮฟเว่น ขาว 500 มล. (1 แพ็ค 3ชิ้น)

แบรนด์ : ไฮคลาส (Hi Class)

ขนาด : 500 มล.

กลิ่น : เนเจอร์เฮฟเว่น


 

รายละเอียดสินค้า

- ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮคลาส สูตรมาตรฐาน กลิ่น Nature Heaven 500 มล. ชนิดถุงเติม

- สัมผัสความหอมที่ให้ความหรูหรามีระดับ ด้วยความหอมอ่อนโยนจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ

- ช่วยดูแลเสื้อผ้าและสุขอนามัย ให้ชุดที่คุณต้องการทะนุถนอมเป็นพิเศษ

- ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ระคายเคือง

- เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

- ผ้านุ่ม หอมนาน ลดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม

- ถนอมสีผ้า ผ้าพลิ้วไม่ลีบสวมใส่สบาย รีดเรียบง่ายรวดเร็ว


 

วิธีการใช้งาน

- ซักด้วยมือ : ผสม ไฮคลาส 120 มล. ต่อผ้า 10-15 ชิ้น (น้ำ 20 ลิตร) แช่ผ้าอย่างน้อย 10 นาที แล้วบิดขึ้นตาก

- ซักด้วยเครื่อง : เท ไฮคลาส 120 มล. ในช่องผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม หากไม่มี ให้เทผลิตภัณฑ์ลงในน้ำสุดท้าย แล้วเดินเครื่องตามปกติ


 

วิธีการดูแลรักษา

- เก็บในที่ร่ม อุณหภูมิปกติ ระวังอย่าให้โดนแดด


 

ข้อควรระวัง

- ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ ไฮคลาส ลงบนผ้าโดยตรง

- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก

- ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ควรสวมถุงมือยางขณะใช้

 

คำที่เกี่ยวข้อง : ไฮคลาส, Hi Class, น้ำยาปรับผ้านุ่ม, Laundry Detergent

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน