IDO FRAGRANCE น้ำหอม EAU DE PERFUME 30 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

IDO FRAGRANCE น้ำหอม EAU DE PERFUME 30 มล.


รหัสสินค้า  522592010
true
true
false
true
true
true

IDO FRAGRANCE น้ำหอม EAU DE PERFUME 30 มล. - กลิ่น VANILLA

รหัสสินค้า 522592010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • เป็นกลิ่นเฉพาะของเราเอง
  • หอมติดนาน
  • ให้ความหอม และเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุขนาดสินค้า
฿ 120

ใช้ได้ตั้งแต่  03/05/2022 - 10/11/2024
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุขนาดสินค้า
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

เลขที่อย. / เลขที่จดแจ้ง 12-1-6600039884
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) 3.3 x 3.3 x 14 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.13 กก.

IDO FRAGRANCE น้ำหอม EAU DE PERFUME 30 มล. กลิ่น VANILLA

แบรนด์ : IDO FRAGRANCE

เนื้อผลิตภัณฑ์ : น้ำหอม

ขนาดสินค้า : 30 มล.

กลิ่น : VANILLA

สินค้าในกล่องที่ได้รับ : 1 ชิ้น

อายุการใช้งาน : 3 ปี นับจากวันเดือนปีที่ผลิต

เลขที่จดแจ้ง : 12-1-6600039884

 

รายละเอียดสินค้า

- เป็นกลิ่นเฉพาะของเราเอง

- หอมติดนาน

- ให้ความหอม และเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง

- น้ำหอมกลิ่นวนิลา Vanilla Eau de Parfum เสน่ห์ความหอมที่นุ่มลึกของสาววัยแรกแย้ม จะให้ความหอมตั้งแต่เปิดกลิ่นแรกให้ความรู้สึกหอมตั้งแต่ครั้งแรก เป็นกลิ่นที่หอมหวานเย็นๆนุ่มลึก แต่จะไม่เหมือนน้ำหอมตัวอื่นๆที่กลิ่นมีหลายคนที่ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปลองดมๆกลิ่น

- และยังเป็นกลิ่นที่หอมติดทนนานพอประมาณ ยิ่งหากฉีดตอนที่อากาศร้อนมากๆแล้วร่างกายเริ่มอุณหภูมิสูงขึ้น ความร้อนในร่างกายจะทำปฏิกิริยากับน้ำหอมกลิ่น วนิลา ซึ่งจะทำให้กลิ่นมันหอมครุกรุ่นมากขึ้น ทำให้ยิ่งได้กลิ่นหอมคล้ายกับว่าขนมปังหรือมัฟฟิ่นที่พึ่งอบเสร็จใหม่ๆ เลยทีเดียว

 

วิธีการใช้งาน/ How To Use

- ฉีดน้ำหอมบริเวณข้อพับ ข้อศอก ข้อมือ หรือจุดที่ต้องการ

 

วิธีการดูแลรักษา

- เก็บให้พ้นแสงแดด ความร้อนและเปลวไฟ

 

ข้อควรระวัง

- หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตา

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน