Real Techniques ฟองน้ำไข่ MIRACLE COMPLEXION SPONGE 1566 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

Real Techniques ฟองน้ำไข่ MIRACLE COMPLEXION SPONGE 1566


รหัสสินค้า  380237010
true
true
false
true
true
true

Real Techniques ฟองน้ำไข่ MIRACLE COMPLEXION SPONGE 1566

รหัสสินค้า 380237010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ฟองน้ำเนื้อละเอียดเกลี่ยง่าย ไม่กินเนื้อรองพื้น
  • ซอกซอนเข้ามุมได้ดี
  • เกลี่ยได้เรียบเนียนขึ้น
฿ 390

ใช้ได้ตั้งแต่  16/07/2020 - 20/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)18.5x7x15.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.09 กก.

Real Techniques ฟองน้ำไข่ MIRACLE COMPLEXION SPONGE 1566

แบรนด์ : Real Techniques (เรียลเทคนิค)

สินค้าในกล่อง : Real Techniques ฟองน้ำไข่ MIRACLE COMPLEXION SPONGE 1566


รายละเอียดสินค้า

ฟองน้ำที่ออกแบบรูปทรงมาให้สามารถนำไปใช้ปาดรองพื้นและเกลี่ย ด้านโค้งมนใช้กดเพิ่มความแน่นและเนียน แหลมสามารใช้กับจุดที่ต้องการความละเอียดเป็นพิเศษเช่นซอกมุมปาก ซอกจมูก มุมตา ใต้ตา


คุณสมบัติ

ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นที่ใช้งานง่าย ช่วยให้การลงรองพื้นมีความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี และละเอียดแน่น

- ขยายตัวเมื่อสัมผัสน้ำ ช่วยเพิ่มความนุ่มละมุนยิ่งขึ้น และหดตัวกลับสู่ขนาดเดิมเมื่อฟองน้ำแห้ง

- ใช้ได้กับเครื่องสำอางค์ทั้งประเภทแป้งและครีม


ส่วนประกอบ

NBR


วิธีการใช้งาน / How To Use

 - ด้านกลมใช้บริเวณกว้างๆ ของใบหน้าด้วยการตบเบาๆ*ปลาย ใช้แต้มจุดสิวและส่วนที่ต้องการเก็บรายละเอียด *ขอบแบนสำหรับ contouring รอบดวงตาและจมูก เหมาะสำหรับรองพื้นชนิดเหลว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้เปลี่ยนฟองน้ำแต่งหน้าทุกๆ 1-3 เดือน


วิธีการดูแลรักษา

ทำความสะอาดฟองน้ำทุกครั้งหลังใช้งาน


คำแนะนำและข้อควรระวัง

ควรเก็บให้พ้นแสงแดด ความร้อน ความชื้น และควรเปลี่ยนฟองน้ำทุกๆ1-3เดือน


คำที่เกี่ยวข้อง : Real Techniques, ฟองน้ำไข่, ฟองน้ำแต่งหน้า

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน