ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2 | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
3.3 ลดสนั่น รับซัมเมอร์

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2


รหัสสินค้า  693973010
true
true
false
false
true
false

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

รหัสสินค้า 693973010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • เข้าใจหลักการใช้ภาษาจีนในเพื่อการสื่อสารชีวิตประจำวัน
  • สามารถสื่อสารภาษาจีนตามสถานการณ์ที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน
  • สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการพัฒนาทักษะภาษาจีนในชีวิตประจำวัน
฿ 75

ใช้ได้ตั้งแต่  20/09/2024 - 03/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 21x29x0.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.2 กก.

รายละเอียดสินค้า

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

ขณะล่าสัตว์ในป่าแอฟริกา หญิงสาวคนหนึ่งถูกสิงโตแผงคอสีแดงฉีกร่างจนหัวขาดกระเด็น เชื่อกันว่าการกินเนื้อมนุษย์จะทำให้พวกมันอายุยืน

นั่นคือฝันร้ายที่ตามหลอกหลอน เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เพนเดอร์แกสต์ อยู่นานหลายปี เพราะเหยื่อรายนั้นคือภรรยาของเขาเอง 12 ปีผ่านไป

เพนเดอร์แกสต์จึงล่วงรู้ความจริง โศกนาฏกรรมครั้งนั้นมีเงื่อนงำมากกว่าที่คิดและทางเดียวที่จะได้เบาะแสคือเขาต้องกลับไปที่แอฟริกาอีกครั้ง

แต่การมาครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน“คำเชิญ” ถูกส่งออกจากป่าถึงเพนเดอร์แกสต์โดยตรง มันท้าทายให้เขาเข้าไปค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่

แต่หารู้ไม่ว่า การตอบรับคำเชิญก็เท่ากับการตอบรับความตายมันกำลังซุ่มส่องเหยื่อด้วยใจจดจ่อรอจะฉีกร่างเขาเป็นชิ้นๆ

 

ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ปวช1 เทอม2

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ชัญญา วินัยสวัสดิ์ และคณะนักวิชาการอาศรมสยาม - จีนวิทยา

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ ออล บุ๊คส์ ในเครือ บริษัท เอ็ม เอ เอ็ม ฮาร์ท จำกัด

หน้า/จำนวนเล่ม : 128 หน้า

ชนิดปก : หน้าปก อาร์ดการ์ด 210 แกรม

เนื้อในพิมพ์ : เนื้อใน ปอนด์ 70 แกรม

 

วิธีการดูแลรักษา

หลีกเลี่ยงแสงแดดและความชื้น

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน