หนังสือ Concept is Everything | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Concept is Everything


รหัสสินค้า  396859010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Concept is Everything

รหัสสินค้า 396859010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN: 9786162873218
  • 1,000 ไอเดียหรือจะสู้ 1 คอนเซปต์
  • เทคนิคสร้างผลงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จากเอเจนซี่โฆษณาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
฿ 175
฿ 185
5%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  03/11/2020 - 10/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 18.50x12.80x0.80 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.153 กก.

เนื้อหาโดยสังเขป

Concept is Everything

1,000 ไอเดียหรือจะสู้ 1 คอนเซปต์

 

เทคนิคสร้างผลงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จากเอเจนซี่โฆษณาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

 

ลองมองไปรอบ ๆ ตัวคุณสิ

ทุกสิ่งที่คุณเห็น หรือแม้แต่หนังสือที่คุณถืออยู่ในมือ

ล้วนมีสิ่งหนึ่งซ่อนอยู่

 

สิ่งนั้นคือ “คอนเซปต์”

 

มนุษย์เราตีความทุกสิ่งทุกอย่างผ่านคอนเซปต์

ถ้าคุณอยากสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง

ก็จำเป็นต้องสร้าง “คอนเซปต์ใหม่” ขึ้นมา

 

นั่นคือแนวทางที่บริษัท Dentsu เอเจนซี่โฆษณาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

ใช้สร้างสรรค์ผลงานสะท้านวงการตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา

 

เทคนิคของ Dentsu คืออะไร?

แล้วคุณจะสร้างคอนเซปต์ใหม่ด้วยตัวเองได้อย่างไร?

 

หาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้!

 

สารบัญ

Concept is Everything

บทที่ 1 คอนเซปต์เป็นสิ่งที่ต้องใช้ร่างกายคิด

- ว่าด้วยการสลัด "สามัญสำนึก" ทิ้ง

- คอนเซปต์คือ "ไฟส่องทาง"

- โลกนี้มี "คอนเซปต์ปลอม" อยู่เต็มไปหมด

ฯลฯ

บทที่ 2 สร้างคอนเซปต์ ด้วยมนุษย์จิ๋ว

- เทคนิคการสร้างไอเดียของบริษัทโฆษณา

- เทคนิคคิดวน

- ขั้นที่ 1 โหมดรู้สึก

ฯลฯ

บทที่ 3 สร้างคลังคอนเซปต์

- กรณีตัวอย่าง บริษัทผลิตและจำหน่ายสาหร่ายทะเล

- กรณีตัวอย่าง บริษัทขายส่งเนื้อวากิว

- เทคนิคย้อนศร

ฯลฯ

 

Concept is Everything

ISBN : 9786162873218

ผู้แต่ง : ยะมะดะ โซ

ผู้แปล : โยซุเกะ

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน