ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 18.50x12.80x0.80 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.153 กก. |
Concept is Everything
1,000 ไอเดียหรือจะสู้ 1 คอนเซปต์
เทคนิคสร้างผลงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จากเอเจนซี่โฆษณาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
ลองมองไปรอบ ๆ ตัวคุณสิ
ทุกสิ่งที่คุณเห็น หรือแม้แต่หนังสือที่คุณถืออยู่ในมือ
ล้วนมีสิ่งหนึ่งซ่อนอยู่
สิ่งนั้นคือ “คอนเซปต์”
มนุษย์เราตีความทุกสิ่งทุกอย่างผ่านคอนเซปต์
ถ้าคุณอยากสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง
ก็จำเป็นต้องสร้าง “คอนเซปต์ใหม่” ขึ้นมา
นั่นคือแนวทางที่บริษัท Dentsu เอเจนซี่โฆษณาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
ใช้สร้างสรรค์ผลงานสะท้านวงการตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา
เทคนิคของ Dentsu คืออะไร?
แล้วคุณจะสร้างคอนเซปต์ใหม่ด้วยตัวเองได้อย่างไร?
หาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้!
Concept is Everything
บทที่ 1 คอนเซปต์เป็นสิ่งที่ต้องใช้ร่างกายคิด
- ว่าด้วยการสลัด "สามัญสำนึก" ทิ้ง
- คอนเซปต์คือ "ไฟส่องทาง"
- โลกนี้มี "คอนเซปต์ปลอม" อยู่เต็มไปหมด
ฯลฯ
บทที่ 2 สร้างคอนเซปต์ ด้วยมนุษย์จิ๋ว
- เทคนิคการสร้างไอเดียของบริษัทโฆษณา
- เทคนิคคิดวน
- ขั้นที่ 1 โหมดรู้สึก
ฯลฯ
บทที่ 3 สร้างคลังคอนเซปต์
- กรณีตัวอย่าง บริษัทผลิตและจำหน่ายสาหร่ายทะเล
- กรณีตัวอย่าง บริษัทขายส่งเนื้อวากิว
- เทคนิคย้อนศร
ฯลฯ
ISBN : 9786162873218
ผู้แต่ง : ยะมะดะ โซ
ผู้แปล : โยซุเกะ
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)
หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 1 สี